Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chỉ ra nguyên nhân khiến Leicester chịu thua Chelsea

Thứ Tư 21/09/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Ranieri cảm thấy bàn thua trước giờ nghỉ là bước ngoặt dẫn tới thất bại của Leicester trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.


Hành quân tới sân King Power của Leicester, Chelsea vẫn thiếu đi trung vệ John Terry do chấn thương bàn chân. Và hệ quả của nó đã đến tức thì khi hàng thủ của họ tỏ ra mong manh và bị chọc thủng lưới 2 lần đều bởi Shinji Okazaki bên phía đội chủ nhà chỉ sau 34 phút thi đấu. Nhưng ngay trước giờ nghỉ, Gary Cahill đã ghi bàn thắng vực dậy tinh thần cho Chelsea trước khi họ gỡ hòa 2-2 từ cú volley tuyệt đẹp của Cesar Azpilicueta rồi chính thức ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Cesc Fabregas trong hiệp phụ.

Ranieri chi ra nguyen nhan khien Leicester chiu thua Chelsea hinh anh
Leicester đã thua Chelsea 4-2 tại cúp Liên đoàn

HLV Claudio Ranieri sau đó cho biết chính bàn rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp 1 đã mở màn cho thất bại của Leicester. “Tôi nghĩ mọi chuyện xuất phát từ khi chúng tôi để thủng lưới vào phút cuối cùng của hiệp 1”, nhà cầm quân người Italia nói trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi đã để lọt hai cầu thủ có khả năng tham gia tấn công hữu hiệu của họ là David Luiz và Gary Cahill. Nhưng cũng cần phải thông cảm bởi chúng tôi đã ra sân với nhiều sự thay đổi trong đội hình.”

Tình hình trở nên đặc biệt khó khăn cho Leicester khi trung vệ Marcin Wasilewski nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ngay trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại. Ranieri tiết lộ lúc đó đã muốn cầm chân Chelsea tới loạt luân lưu 11m song bất thành. “Điểm nhấn thứ 2 (sau bàn gỡ của Chelsea cuối hiệp 1) là việc Wasilewski phải rời sân.”

Ranieri chi ra nguyen nhan khien Leicester chiu thua Chelsea hinh anh 2
HLV Ranieri mới chỉ ra những mấu chốt khiến họ thất bại

“Chỉ ngay đầu hiệp phụ họ đã ghi thêm bàn và nó là rất khó khăn cho chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ giữ tỷ số là 2-2 cho tới khi kết thúc 2 hiệp phụ và nhắn các cầu thủ lùi sâu và đóng lại các khoảng trống. Nhưng Fabregas đã ghi 2 bàn nhanh chóng và điều đó là rất khó khăn cho chúng tôi”, Ranieri nói thêm.

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn song điều đó đôi khi lại là cơ hội để Leicester tập trung vào các đấu trường còn lại như Premier League với chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man United thứ 7 này hay Champions League với cuộc tiếp đón Porto rạng sáng thứ 4 tuần sau.

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 2-4 Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17):

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X