Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chấn chỉnh các học trò sau thảm bại trước Liverpool

Chủ Nhật 11/09/2016 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri yêu cầu các cầu thủ Leicester phải lập tức quên đi thất bại cách biệt 1-4 trước Liverpool để tập trung cho trận đấu kế tiếp.


Hành quân tới sân Anfield của Liverpool tại vòng 4 Premier League, Leicester đã sớm bị dội gáo nước lạnh bởi bàn thắng ở phút 13 của Roberto Firmino. Kể từ đó, tinh thần các nhà đương kim vô địch của giải đi xuống trông thấy, nhận thêm 3 bàn thua nữa tới từ Sadio Mane, Adam Lallana và Firmino. Tất cả những gì họ làm được chỉ là pha lập công của Jamie Vardy sau lỗi nghiêm trọng từ trung vệ bất đắc dĩ Lucas Leiva phía đối thủ.

Ranieri chan chinh cac hoc tro sau tham bai truoc Liverpool hinh anh
Leicester mới thua thảm Liverpool tới 1-4

Trận thua 1-4 trước Liverpool khiến Leicester chỉ kiếm được vỏn vẹn 4 điểm sau 4 vòng đầu và tạm xếp thứ 15 trên BXH. Phát biểu sau đó, HLV Claudio Ranieri nhấn mạnh đội bóng của ông cần phải lấy lại ngay sự cân bằng để thể hiện tốt hơn trong những trận đấu tới trước mắt là giữa tuần sau với cuộc đụng độ Club Brugge tại vòng bảng Champions League: “Chúng tôi cần phải tập trung cho các trận đấu tiếp theo. Trong quá khứ, sau mỗi thất bại đội bóng luôn có sự vùng lên”, Ranieri nói với BBC Sport.  

Bên cạnh đó, Ranieri thẳng thắn thừa nhận Liverpool xứng đáng giành chiến thắng sau những gì đã thể hiện trên sân nhà Anfield. “Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Đó là trận đấu đầu tiên của họ trên sân nhà. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ rất máu lửa và có tinh thần tuyệt vời”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Ranieri chan chinh cac hoc tro sau tham bai truoc Liverpool hinh anh 2
HLV Ranieri kêu gọi học trò mau quên thất bại đó

“Leicester chơi tốt trong hơn 10 phút đầu tiên trước khi họ ghi được bàn mở tỷ số khiến chúng tôi đánh mất tất cả mọi thứ. Chúng tôi luôn nỗ lực vượt qua hoàn cảnh nhưng họ đơn giản là không thể ngăn cản trong ngày hôm nay.”

Rạng sáng thứ 5 tuần sau, Leicester sẽ hành quân tới Bỉ đối đầu Club Brugge tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Vào tối thứ 7 ngày 17/9 tức chưa đầy 3 ngày sau, đoàn quân của Ranieri sẽ trở lại Anh để tiếp đón tân binh Burnley tại vòng 5 Premier League.

Ranieri chan chinh cac hoc tro sau tham bai truoc Liverpool hinh anh 3
Thông tin sau trận đấu Liverpool 4-1 Leicester

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X