Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: “Champions League đã hồi sinh Mahrez”

Thứ Năm 15/09/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Club Brugge 0-3 Leicester, HLV Claudio Ranieri cho rằng đấu trường Champions League đã hồi sinh tiền vệ Ryan Mahrez.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ryan Mahrez đã chơi cực tốt. Anh ghi 17 bàn thắng và tung ra 11 đường kiến tạo thành bàn giúp Leicester vô địch Premier League, bản thân ngôi sao này nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi thi đấu không quá ấn tượng. Chính việc Mahrez đánh mất khả năng của mình khiến Leicester đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.
Ranieri Champions League da hoi sinh tien ve Ryan Mahrez hinh anh
Mahrez tỏa sáng rực rỡ ở Champions League
Rạng sáng nay, Leicester có trận ra quân ở vòng bảng Champions League. Mặc dù phải làm khách trên sân của Club Brugge, nhưng “Bầy cáo” đã chơi xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Ở trận đấu này, tiền vệ Mahrez chính là người chơi nổi bật nhất, cầu thủ 25 tuổi đóng góp một cú đúp. Đã lâu lắm rồi NHM đội chủ sân King Power mới thấy Mahrez chơi hiệu quả như vậy. HLV Claudio Ranieri đã đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò.
Ranieri: Leicester sẵn sàng cho giấc mơ Champions League
(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri lên tiếng cảnh báo các câu lạc bộ lớn tại châu Âu khi cho rằng Leicester sẵn sàng làm nên bất ngờ tại Champions League.
Phát biểu trước báo giới ông nói: “Mahrez nói rằng cậu ấy khát khao chơi bóng ở Champions League và dường như đấu trường châu Âu đã hồi sinh cậu ấy. Cậu ấy đã có những bàn thắng đẹp mắt, trong đó phải kể đến cú đá phạt tuyệt vời. Mahrez đã cho tất cả thấy tại sao cậu ấy được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất mùa trước. Tôi hy vọng rằng sau màn trình diễn ấn tượng ở Champions League, Mahrez sẽ tỏa sáng ở đấu trường quốc nội”.
Ranieri Champions League da hoi sinh tien ve Ryan Mahrez hinh anh 2
HLV Ranieri khẳng định Champions League đã hồi sinh Mahrez
Vào cuối tuần này, Leicester sẽ được đá trên sân nhà tiếp Burnley, nói về trận đấu này, HLV Ranieri tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là thất bại 1-4 trước Liverpool. Chúng tôi có nhiều cá nhân mới, họ cần thời gian để hòa nhập. Leicester sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là đánh bại Burnley để giành 3 điểm. Leicester cần điểm để cải thiện vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng”.


T.N
 
Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X