Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri cảnh báo M.U: “Leicester vẫn mạnh lắm!”

Chủ Nhật 07/08/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Ranieri mới đưa ra lời cảnh báo với đối thủ Manchester United trước thềm trận tranh Community Shield rằng Leicester City của ông có thể làm nên điều gì đó đặc biệt.


Leicester City đã khiến cả thế giới bóng đá phải ngước nhìn sau khi giành chức vô địch Premier League một cách ngoạn mục mùa trước. Không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình song “Bầy cáo” đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời và cộng thêm tài thao lược của HLV Claudio Ranieri
, họ đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để bước lên đỉnh cao bóng đá Anh.

Ranieri canh bao MU Leicester van manh lam!  hinh anh
Nhiều người lo ngại Leicester sẽ sa sút ở mùa mới

Nhưng chính vì thực lực còn hạn chế nên ngay cả khi đã chịu khó đầu tư vào các bản hợp đồng như thủ môn Ron-Robert Zieler, các tiền vệ Bartosz Kapustka, Ahmed Musa, Nampalys Mendy hay hậu vệ Luis Hernandez, Leicester vẫn nhận phải nhiều nghi ngờ trước mùa giải mới. Tuy nhiên, Ranieri vẫn cho rằng họ vẫn như vậy và vẫn có khả năng làm nên những điều phi thường trước mắt là ở trận đấu M.U vs Leicester tranh Community Shield trên sân Wembley.

“Tôi vẫn đang làm việc với cường độ, sự tự tin cũng như như tinh thần như mọi khi”, Ranieri nói. “Không ít và cũng không hơn. Đó là những gì tôi phải làm để các cầu thủ cũng có quyết tâm thi đấu. Tôi cảm thấy một điều gì đó tích cực đến từ cầu thủ của mình. Tôi đã chứng kiến họ trong những buổi tập và cảm nhận được điều đó. Tôi muốn họ tiếp tục thể hiện trên sân dĩ nhiên là với điều kiện họ được tham gia vào kế hoạch tại đây.”

Ranieri canh bao MU Leicester van manh lam!  hinh anh 2
Nhưng HLV Ranieri tự tin họ vẫn là chính mình

Bên cạnh niềm tin vào sức mạnh của Leicester, Ranieri cũng cho biết sẽ tiếp tục triển khai lối chơi sở trường của mình đồng thời biến đổi dựa theo hoàn cảnh. “Sức mạnh của chúng tôi là khi không giữ bóng. Chúng tôi muốn có một lối chơi phù hợp 100% với mình. Tuy nhiên, thật khó để pressing trong suốt 90 phút trước M.U. Nó là không thể vào lúc này và quan trọng là phải sáng suốt điều chỉnh”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Cách chơi áp sát liên tục của Leicester dự kiến sẽ khó khăn thi triển hơn nữa khi không có N'Golo Kante đã chuyển tới Chelsea. Và Ranieri hiểu rằng đội bóng của ông cần phải tìm ra một cách khác để gây áp lực với đối thủ. “Sẽ có một sự khác biệt lớn”, ông nói. “Có anh ấy (Kante), nó giống như chúng tôi có thêm một cầu thủ trên sân. Bây giờ chúng tôi sẽ phải hoàn thành công việc khi không có anh.”

Man Utd vs Leicester (22h ngày 7/8): Quỷ đỏ lật mặt Nhà vua
Leicester City vẫn là nhà đương kim vô địch bóng đá Anh song người ta nói với nhau rằng nó chỉ có trên danh nghĩa. Việc “Bầy cáo” đăng quang tại Premier League...

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X