Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri cảnh báo Mahrez: "Quên Barca đi, nếu không sẽ bị trảm!"

Thứ Sáu 26/02/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, tiền vệ Riyad Mahrez đã được nhiều đội bóng lớn liên hệ, trong đó có cả Barca. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ người Algeria úp mở về khả năng chuyển đến chơi bóng tại Catalan trong tương lai, anh đã phải nhận cảnh báo từ chính HLV Ranieri.

Mahrez vua khien cho Man City len bo xuong ruong
Mahrez là ngôi sao quan trọng nhất của Leicester mùa này
Tiền vệ Riyad Mahrez
có những đóng góp rất lớn trong mùa giải kỳ diệu này của Leicester. Anh đã ghi được tới 14 bàn thắng, đồng thời đóng góp được vô số pha kiến tạo để giúp cho “bầy cáo” vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Mahrez cùng với Vardy hiện đang là những nhân tố cực kỳ quan trọng giúp cho đội bóng miền Trung nước Anh bất ngờ trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch Premier League mùa này.

Có thể khẳng định Mahrez chính là siêu sao thi đấu ấn tượng bậc nhất ở Premier League mùa giải năm nay. Điều đó khiến cho cầu thủ tới từ châu Phi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay như Man United, Chelsea hay cả gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barca. Trong một bài trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng này, tiền vệ 25 tuổi đã từ chối phủ nhận tin đồn sẽ thi đấu tại sân Nou Camp trong tương lai, đồng thời khẳng định anh rất háo hức được chơi bên cạnh siêu sao Lionel Messi.
Barca dự định cuỗm ngôi sao sáng nhất của Leicester
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng tiền vệ người Algeria sẽ rời khỏi sân King Power vào cuối mùa giải này sau khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng...
Chính vì vậy, mới đây HLV Ranieri đã phải lên tiếng nhắc nhở cậu học trò bỏ những vấn đề về chuyển nhượng qua một bên nếu không muốn nhìn các đồng đội chơi bóng từ băng ghế dự bị. “Nếu Riyad không dính phải chấn thương, đương nhiên cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục ra sân đều đặn như bình thường. Tuy nhiên, nếu tôi thấy cậu ấy bắt đầu có suy nghĩ về một đội bóng khác và mất tập trung thì cậu ấy có thể ở cạnh tôi mỗi khi ra sân, trên băng ghế dự bị.”

Cuối tuần này, “bầy cáo” sẽ được trở về sân nhà King Power để tiếp đón đội bóng đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ là Norwich. Đây là trận đấu mà Leicester sẽ buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm khi mà hơi nóng từ hai đội bóng thành London đã bắt đầu phả vào gáy họ. Nếu Mahrez gặp vấn đề về tâm lý, khả năng cao Leicester sẽ phải nhường ngôi số một cho đội bóng khác chỉ trong vài vòng đấu tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X