Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi ở nhà, Gerrard lỡ tay bật Facetime và cái kết

Thứ Sáu 27/03/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tạp chí B/R Football đã có bức ảnh rất hài hước về tiền vệ Steven Gerrard giữa mùa dịch.
 

Gerrard làm gì giữa mùa dịch?

 

Cùng với những trận bóng bị hoãn vô thời hạn, giới cầu thủ và HLV cũng phải làm quen với việc giao tiếp hàng ngày. Họ sẽ phải ở nguyên trong nhà và trao đổi với người khác bằng những cuộc gọi video, thay vì giao tiếp đối mặt ở cự ly gần, tránh hiện tượng lây lan virus Corona.
 
Steven Gerrard bên cạnh việc đốc thúc các cầu thủ Rangers tiếp tục tập luyện để duy trì thể lực, chắc hẳn cũng có thú vui nói chuyện với bạn bè. Mới đây, tạp chí B/R đã cho ra lò bức ảnh 5 huyền thoại của Premier League bao gồm Gerrard, Drogba, Rooney, Henry và Kompany cùng nhau tham gia một group chat.

Rảnh rỗi ở nhà, Steven Gerrard lỡ tay bật Facetime và cái kết hình ảnh

Bức ảnh đáng buồn về Steven Gerrard

 
Ác ý ở chỗ ngoại trừ Gerard, cả 4 cái tên còn lại đều… giơ cúp Premier League lên khoe, và điều này khiến cựu thủ quân Liverpool rất không hài lòng. Cho dù được xem là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng, cũng giành rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp, nhưng Premier League vẫn là nỗi ám ảnh của G8.
 
Hiện nay, tình hình ngăn ngừa dịch bệnh tại nước Anh ngày càng khó kiểm soát, khi đến cả Thủ tướng Boris Johnson cũng dương tính với virus Corona. Điều này khiến các chương trình giải trí, bao gồm cả những giải đấu thể thao như Premier League hoàn toàn có thể bị huỷ bỏ, Liverpool không thể đăng quang sau 30 năm đợi chờ ròng rã.
 
Và nếu điều đó xảy ra, Gerrard sẽ còn buồn hơn bao giờ hết.

Liverpool gặp hoạ: Chuẩn bị mất Salah dài hạn
Đang đối diện với viễn cảnh mất chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp còn chuẩn bị mất Mohamed Salah một thời gian dài.
HLV Jurgen Klopp làm gì giữa mùa dịch?
Không thể trở lại thi đấu và giành chức vô địch Premier League đang đến rất gần, thầy trò HLV Jurgen Klopp mới đây đã gửi thông điệp tới người hâm mộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X