Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick sẽ bỏ túi 10 triệu euro nếu làm được điều này

Thứ Sáu 03/12/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận mức lương khoảng 5 triệu bảng/năm để dẫn dắt và làm cố vấn cho Man United, nhưng HLV Ralf Rangnick có thể bỏ túi gần gấp đôi con số đó nếu làm được một việc.

Rangnick và nhiệm vụ thuyết khách

Sau khi MU quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick, nhưng tin đồn xung quanh chiến lược gia người Đức bắt đầu được phát ra. Giới truyền thông Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ cấp cho tân HLV này 100 triệu bảng để mua người, trong đó có 4 mục tiêu tiềm năng gồm Haidara, Nkunku, Haaland và Werner.

Trong khi đó, tờ BILD của Đức khẳng định MU đã sẵn sàng treo thưởng 10 triệu euro cho Ralf Rangnick, nếu ông thuyết phục được Erling Haaland đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, Rangnick trong vai trò Giám đốc truyền thông của Red Bull đã đưa Haaland về Salzburg, đồng thời có mối quan hệ tốt với cha của Haaland. Đó là những lợi thế để Rangnick chiêu mộ chân sút người Na Uy.

HLV Ralf Rangnick nhận 10 triệu euro nếu mua được Haaland hình ảnh
Chiêu mộ Erling Haaland sẽ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của HLV Ralf Rangnick

Mùa hè tới đây, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ có mức phí giải phóng hợp đồng 75 triệu euro, chưa bao gồm phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola. Đó là số tiền mà nhiều CLB có thể đáp ứng, bởi vậy kinh tế không phải vấn đề có thể trở thành lợi thế trong thương vụ này.

Dù sao, Ralf Rangnick sẽ đóng vai trò quan trọng cho Man United trong thời gian tới, với cả 2 vai trò HLV trưởng và người cố vấn. Chính vì thế, việc bổ sung nhân sự sẽ nằm trong kế hoạch của ông thầy người Đức và Erling Haaland chắc chắn là một mục tiêu hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X