Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick từng chia sẻ về khả năng Rashford rời MU

Thứ Sáu 12/08/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải bây giờ tương lai của Marcus Rashford mới được thảo luận, khi cựu HLV Ralf Rangnick của MU từng nói về điều này hồi tháng 3.

Rashford có thể rời MU

Mới đây, loạt nguồn tin uy tín của Pháp từ RMC tới L’Equipe xác nhận PSG hứng thú với Marcus Rashford. Thậm chí, đội bóng thủ đô Paris còn bắt đầu đàm phán với người đại diện sao MU và thu được những tín hiệu tích cực. Hiện tại, Rashford chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Trong trường hợp Rashford ra đi, mức giá của cầu thủ này rơi vào 60-80 triệu bảng. Anh trưởng thành trong lò đào tạo MU và lên đội một từ năm 17 tuổi, nhưng khả năng ra đi không phải là không thể. Trước đó, HLV Ralf Rangnick từng nói về tiền đạo sinh năm 1997.

Rangnick tung chia se ve kha nang Rashford roi MU
HLV Ralf Rangnick từng chia sẻ về khả năng Marcus Rashford rời MU

“Tôi không nghĩ đó là một vấn đề cần thảo luận” – HLV người Đức chia sẻ hồi tháng 3/2022. “Thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa, ngay cả khi cậu ấy, gia đình hay người đại diện có suy nghĩ về khả năng ra đi, họ cũng phải chờ cho đến mùa hè. Lúc này, thị trường chưa mở cửa và đó không phải vấn đề cần thảo luận.

Khi nói chuyện với Rashford, cậu ấy không nói gì với tôi về điều đó. Cậu ấy khẳng định vẫn hạnh phúc tại đây và muốn đem lại những màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Chúng tôi có nhiều cầu thủ sắp hết hợp đồng nhưng lúc này đó không phải điều đáng lo ngại. Mục tiêu của MU là kết thúc mùa giải này ở vị trí tốt nhất có thể, còn công tác chuyển nhượng phải chờ tới mùa hè”.

Như vậy, khả năng Marcus Rashford ra đi hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên cũng có bình luận cho rằng, đây chỉ là động thái để chân sút người Anh kiếm về bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ quản, trong bối cảnh MU đang đặt Cody Gakpo (người đá cùng vị trí với Rashford) của PSV trong tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X