Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick phản pháo nhận xét MU là CLB thương mại

Thứ Bảy 02/04/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những chia sẻ của Louis Van Gaal, HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man United đã lên tiếng phản ứng,

Rangnick trả lời nhận xét của Van Gaal

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khuyên đồng hương Erik ten Hag rằng không nên đến MU, bởi đó là một CLB thương mại. Tulip Thép từng có quãng thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ và cho rằng, ten Hag nên chọn một CLB bóng đá đích thực để phát triển sự nghiệp.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV hiện tại Ralf Rangnick phản pháo: “Louis là một HLV giàu kinh nghiệm, đã từng dẫn dắt CLB khoảng 5-6 năm trước và đó là ý kiến của ông ấy. Tôi nghĩ bóng đá trên toàn thế giới hiện tại là nơi bất kỳ công ty, doanh nhân nào cũng có thể mua một CLB, miễn là họ phù hợp. Đó chắc chắn là một công việc thương mại hoá.

HLV Ralf Rangnick phản pháo nhận xét MU là CLB thương mại hình ảnh
HLV Ralf Rangnick phản pháo phát biểu của Louis Van Gaal

Điều tôi có thể nói với các bạn là trong 4 tháng qua tôi làm việc, Man United là một đội bóng có bề dày truyền thống, có mối quan hệ mật thiết với các CĐV. Với tôi, đây là một CLB tuyệt vời. Nếu CLB có kết luận đúng về những gì diễn ra trong vài năm qua – tôi biết khoảng thời gian đó không tốt như mong đợi, nhưng nếu họ có đánh giá chính xác thì CLB có một tương lai tươi sáng. 

Cuối cùng, đó là công việc chuyển nhượng. Chúng tôi cần đem về cầu thủ phù hợp vào đúng thời điểm. Đó là điều khá dễ hiểu. Chúng ta cần những mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá, sau đó cần một HLV thích hợp”.

Hiện tại, MU vẫn đang đàm phán để chốt vị trí HLV, và cái tên được nhiều đồn đoán nhất vẫn là Erik ten Hag của Ajax. HLV Rangnick tiết lộ: “Chúng tôi đã nói chuyện với một vài người, nhưng đó không phải vấn đề của tôi. Việc của tôi lúc này là tập trung vào các trận đấu tiếp theo.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X