Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm được

Thứ Hai 06/12/2021 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở thành HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò.

Rangnick mừng rỡ với phong độ của MU

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, MU chỉ có 1 bàn thắng do công Fred, nhưng màn trình diễn tổng thể của toàn đội là rất ấn tượng. HLV Ralf Rangnick cũng đánh dấu trận đầu tiên triều đại của mình bằng một chiến thắng và giữ sạch lưới.

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Đức vui mừng: “Tôi cảm thấy còn hơn cả hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt trong hiệp đấu đầu tiên. Cách chúng tôi pressing thật đặc biệt. Điều duy nhất còn thiếu là 1-2 bàn thắng.

Chúng tôi cũng phòng ngự tốt và kiểm soát toàn bộ trận đấu. Việc giữ sạch lưới là điều quan trọng nhất. Có những khía cạnh chúng tôi cần phải cải thiện và cần tiếp tục giữ sạch lưới. Với chỉ 1 buổi tập, tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn ngày hôm nay. Các cầu thủ đã thi đấu vượt xa sự mong đợi.

Ralf Rangnick MU vs Palace 5/12
HLV Ralf Rangnick ăn mừng cuồng nhiệt trong trận thắng Crystal Palace

Chúng tôi luôn nỗ lực để đứng vững. Trong toàn bộ thời gian của trận đấu, chúng tôi luôn đẩy họ ra xa khung thành. Chúng tôi muốn thi đấu với 2 tiền đạo, trong đó có một trung phong cắm. Hôm nay, hiệu suất không bóng của Cristiano Ronaldo khiến tôi phải ‘ngả mũ’ (đoạn này Rangnick sử dụng tiếng Pháp, ‘chapeau’).

Về bàn thắng của Fred, tôi đã phải hỏi trợ lý của mình rằng đó có đúng là chân phải của cậu ấy không. Tôi nghĩ Fred chỉ có thể dứt điểm bằng chân trái. Tôi rất mừng cho cậu ấy.

Luôn dễ dàng để xây dựng điều gì đó khi bạn giành chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục giữ sạch lưới và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tổng thể, tôi vô cùng vui mừng với lối chơi mà toàn đội thể hiện.”

Bruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của FredBruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, nhạc trưởng Bruno Fernandes thừa nhận bị bất ngờ với pha làm bàn của Fred.
HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier LeagueHLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier League
HLV Ralf Rangnick đã ra mắt MU thành công. Quỷ đỏ đã đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fred.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X