Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick tiếc nuối vì Rashford tụt phom khi ông làm việc ở MU

Thứ Bảy 29/04/2023 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick thừa nhận ông đã có một quãng thời gian đáng quên ở Man United, nhưng tiếc nuối vì Rashford và Shaw chấn thương trong giai đoạn này.

Ralf Rangnick đã được bổ nhiệm dẫn dắt Man United vào tháng 12 năm 2021 trong vai trò HLV tạm quyền. Kế hoạch ban đầu là Rangnick sau đó sẽ giữ vai trò cố vấn ở MU. Nhưng sau một chuỗi kết quả không tốt, Rangnick đã quyết định từ bỏ công việc ở Man United và chuyển sang làm việc ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Rashford Rangnick
Rangnick tiếc nuối vì Rashford tụt phom khi ông làm việc ở MU

 

Rangnick mới có những chia sẻ về quãng thời gian ở Man United. Ông cho rằng công việc của mình trở nên khó khăn hơn vì thiếu vắng một số nhân sự. Dù vậy, Rangnick vẫn cho rằng đội bóng đã có một số thay đổi tích cực về sau nhờ quãng thời gian mà ông nắm quyền.

“Rõ ràng đó không phải một quãng thời gian dễ dàng. Câu lạc bộ đã nhận thấy được một số dấu hiệu ở thời điểm đó. Nhiều thứ mà chúng tôi thảo luận nội bộ thì bây giờ đã được tiến hành. Họ đem về rất nhiều cầu thủ mới. Những cầu thủ khác, vì nhiều lý do, đã không thể hiện tốt nhất ở thời điểm đó, thì bây giờ đang đạt phong độ đỉnh cao khi họ có được thể lực tốt.

Tôi nghĩ về Marcus Rashford. Luke Shaw cũng đã khỏe mạnh trở lại vào thời điểm này và câu lạc bộ cũng không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Bây giờ họ lại là một đội. Họ sẽ có cơ hội để phát triển cùng nhau khi cán đích trong top 4 năm nay. Với việc lọt vào chung kết FA Cup gặp Man City thì họ còn có cơ hội giành danh hiệu thứ hai”.

Ở thời điểm mà Rangnick lên nắm quyền, Rashford và Shaw đều gặp vấn đề về thể lực và tâm lý. Cả hai cầu thủ này đều đang thi đấu tốt dưới thời Ten Hag ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X