Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thừa nhận khó vào Top 4

Chủ Nhật 10/04/2022 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn một Everton đang gặp khủng hoảng, nhưng Man United của HLV Ralf Rangnick vẫn phải nhận thất bại tối thiểu và gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4.

Rangnick chia sẻ sau trận thua Everton

Dù xác định chuyến làm khách tới Goodison Park là trận cầu buộc phải thắng, Man United vẫn thể hiện lối chơi kém ấn tượng và nhận thất bại tối thiểu. Sau trận đấu này, cửa vào Top 4 của Quỷ đỏ ngày càng hẹp, và HLV Ralf Rangnick đã phải lên tiếng thừa nhận:

“Rất khó. Chừng nào chúng tôi không thể giành chiến thắng những trận đấu của mình, sẽ là vô nghĩa nếu trông chờ vào các đối thủ sảy chân. Chúng tôi không có đủ nhân sự trong vòng cấm địa. Vấn đề không phải thiếu sự sáng tạo. Chúng tôi có đủ cầu thủ sáng tạo trên sân, nhưng vấn đề là thể lực không đủ tạo nên sự khác biệt ở một phần ba cuối sân.

Rangnick thừa nhận khó vào Top 4
HLV Ralf Rangnick thừa nhận khó vào Top 4

Bạn sẽ rất thất vọng nếu không thể ghi bàn sau 95 phút. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt và nên tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự kiểm soát thế trận. Nhưng rồi chúng tôi nhận một bàn thua từ pha sút bóng đi chệch hướng, điều đó khiến toàn đội mất bình tĩnh. Chúng tôi đưa những cầu thủ tấn công vào sân, nhưng Everton đã phòng ngự với 11 cầu thủ trong 35 phút cuối cùng.”

Rangnick cũng cho rằng, những cuộc đàm phán về chiếc ghế HLV lâu dài của MU không phải nguyên nhân khiến toàn đội chơi thất vọng: “Đó không phải một lời bào chữa. Chúng tôi là Man United. Chúng tôi sở hữu rất nhiều cầu thủ quốc tế và không nên đưa ra lý do làm gì. Đội bóng sẽ có HLV vào mùa giải tới, và tôi nghĩ kể cả công bố ngay bây giờ hay 10 ngày tới cũng không ảnh hưởng gì tới tình hình hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X