Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Sabitzer tự tin hơn nhiều sau khi gia nhập MU"

Thứ Hai 27/03/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick khẳng định tiền vệ Marcel Sabitzer tự tin hơn nhiều sau khi gia nhập Man United theo dạng mượn từ Bayern.

Sabitzer đã ghi 2 bàn trong chiến thắng của Áo trước Azerbaijan ở vòng loại Euro 2024. Và HLV Rangnick đã cảm nhận được sự khác biệt từ Sabitzer sau khi cầu thủ này gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Sabitzer
Rangnick: Sabitzer tự tin hơn nhiều sau khi gia nhập MU

“Màn trình diễn của Sabitzer thật ấn tượng, bạn không thể nhìn nhận theo cách nào khác. Cậu ấy là một cầu thủ có rất nhiều năng lực. Tôi nghĩ việc thay đổi đội bóng giúp cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy đang tỏa sáng và thể hiện rất tốt.

Sabitzer tự tin hơn nhiều so với thời điểm cậu ấy còn ở Bayern. Không có ai chơi tệ ở trận đấu này, nhưng bạn có thể nói rằng Sabi là cầu thủ tạo ra sự khác biệt khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1”.

Sabitzer cũng mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man United ở trận đấu cuối cùng trước loạt trận quốc tế. Đội trưởng của Áo đã gẩy bóng ở cự ly gần vào lưới Fulham để giúp MU lội ngược dòng thắng 3-1 ở sân chơi FA Cup.

Sabitzer đã tạo được ảnh hưởng tích cực tới Man United kể từ khi được chiêu mộ từ Bayern Munich. Tại Old Trafford, Sabitzer được ra sân thường xuyên hơn và lấy lại được cảm giác chơi bóng.

Đêm nay, Sabitzer sẽ cùng các đồng đội ở tuyển Áo đối đầu với Estonia ở vòng loại Euro. Lúc này, Áo đang dẫn đầu bảng F sau khi thắng đậm ở lượt trận đầu tiên. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất đi thẳng tới Euro 2024 của Áo sẽ là Bỉ và Thụy Điển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X