Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tới MU, Pochettino phải được sự đồng ý của Rangnick

Thứ Sáu 26/11/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng, giờ đây khả năng HLV Mauricio Pochettino gia nhập Man United vào cuối mùa giải lại phụ thuộc vào… Ralf Rangnick.

Rangnick quyết định tuyển dụng HLV

Như đã biết, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Ralf Rangnick là HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải, cùng điều khoản cố vấn trong 2 năm tới. Điều đó có nghĩa, Rangnick sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để cải thiện Man United theo một hướng đi mới. Ông cũng sẽ tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự, từ công tác chuyển nhượng cho tới việc bổ nhiệm tân HLV.

Cụ thể, ưu tiên đầu tiên của MU cho vị trí HLV dài hạn chính là Mauricio Pochettino, nhưng đó là trước khi họ liên hệ với Ralf Rangnick. Các điều khoản về vai trò cố vấn chưa được tiết lộ, nhưng nói dễ hiểu thì Pochettino cần sự ủng hộ của Rangnick nếu muốn làm thuyền trưởng Quỷ đỏ.

HLV Ralf Rangnick đóng vai trò cố vấn cho MU từ mùa giải tới
HLV Ralf Rangnick đóng vai trò cố vấn cho MU từ mùa giải tới

Về phía HLV người Đức, ông đã nhận cuộc điện từ GĐTT John Murtough để đàm phán về khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ muốn một HLV – về bản chất – đối lập với Ole Gunnar Solskjaer. Đó là một chiến lược gia giỏi về kỹ, chiến thuật, thay vì tập trung vào tinh thần như Ole.

Sau khi nhận việc (dự kiến sau trận đấu với Chelsea cuối tuần này), Ralf Rangnick sẽ có cuộc làm việc với các trợ lý của Solskjaer để đánh giá về khả năng hợp tác. Ekip của chiến lược gia người Na Uy như Mike Phelan, Kieran McKenna và Michael Carrick cũng vừa mới gia hạn hợp đồng, nhưng hoàn toàn có thể ra đi nếu Rangnick không thích.

Cùng với đó, ông cũng cần MU bổ nhiệm một chuyên gia phân tích video, điều chính Man United cũng mong muốn.

Những bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và KimmichNhững bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và Kimmich
Mới đây, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick ngồi chiếc ghế nóng, và ông cũng sẽ đóng vai trò cố vấn tại Quỷ đỏ trong 2 năm tới. Chưa biết có thể...
Án phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MUÁn phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MU
Theo BILD, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sau khi tiếp quản MU sẽ áp dụng lại án phạt cho các cầu thủ tương tự quãng thời gian ông còn dẫn dắt Leipzig.
Rangnick từng chạm trán Man United dưới thời Sir AlexRangnick từng chạm trán Man United dưới thời Sir Alex
Chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United, HLV Ralf Rangnick từng có đôi lần trực tiếp đối đầu với Sir Alex Ferguson cách đây một thập kỷ.
Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?
Nếu không có thỏa thuận 2 năm trong vai trò cố vấn Man United, chắc chắn HLV Ralf Rangnick sẽ không nhận lời làm một HLV ngắn hạn như cách ông từng từ chối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X