Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick đề nghị phóng viên không hỏi khả năng vô địch Champions League

Thứ Hai 14/03/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, MU đã thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng 3-2 trước Tottenham, chuẩn bị tốt cho trận tiếp đón Atletico vào giữa tuần.

Rangnick trả lời về câu hỏi C1

Giành 3 điểm ở giải Ngoại hạng, MU tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 chung cuộc. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với việc Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cao, MU hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng.

Thậm chí, Ralf Rangnick đã nhận câu hỏi về khả năng vô địch Champions League trong mùa giải này. Ông lên tiếng trả lời: “Đó là những gì tôi thích về đội bóng này. Chủ nhật tuần trước, tôi có cảm giác như chúng tôi đang trong một đám tang, mọi thứ toàn là chết chóc. Các bạn làm tôi có cảm giác đây là đội bóng tồi tệ nhất sự nghiệp của mình.

HLV Ralf Rangnick trả lời về khả năng vô địch Champions League hình ảnh
HLV Ralf Rangnick không muốn nhận những câu hỏi vô nghĩa

Nhưng sau trận thắng 3-2 trước Tottenham, chúng ta lại thảo luận về khả năng vô địch Champions League. Hãy hỏi tôi khi chúng tôi lọt vào trận chung kết. Chỉ khi đó, các bạn mới nên hỏi lại câu này”.

Bên cạnh đó, ông thầy người Đức cũng chia sẻ về tình hình lực lượng: “Scott gặp vấn đề về bắp chân, cậu ấy là mẫu cầu thủ chỉ chơi hay với 100% thể lực. Vì vậy, tôi đã không mạo hiểm để cậu ấy có thể bình phục cho trận đấu vào thứ Ba. Luke Shaw đã có thể quay lại luyện tập, nhưng với Bruno, chúng tôi phải chờ đến giờ phút cuối cùng. Đó sẽ là cuộc chiến về mặt thời gian sau khi cậu ấy bị nhiễm Covid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X