Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Leipzig nhắn Werner thận trọng về đích đến tương lai

Thứ Hai 04/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Ralf Rangnick khuyên Timo Werner suy nghĩ cẩn thận về ý định rời RB Leipzig.

Theo người đứng đầu mảng thể thao và phát triển tại Red Bull GmbH – tập đoàn sở hữu Leipzig, tiền đạo chủ lực của CLB có thể ngồi dự bị nếu ra đi.

Rangnick khuyên Werner

Ralf Rangnick từng làm HLV trưởng RB Leipzig trong 2 mùa 2015-16 và 2018-19. Hiện tại, ông nhận chức đứng đầu mảng thể thao và phát triển tại Red Bull GmbH – cơ quan chủ quản của CLB này.

Sếp Leipzig nhắn Timo Werner thận trọng về đích đến tương lai hình ảnh
Nhiều CLB lớn quan tâm Timo Werner

Rangnick hiểu rõ tầm quan trọng của Timo Werner với Leipzig. Hiện cầu thủ 24 tuổi được hàng loạt CLB lớn tại Đức và châu Âu quan tâm. Tâm sự với tờ Bild, Werner cho biết muốn ra nước ngoài nhiều hơn là ở lại quê hương gia nhập Bayern Munich.

Về tương lai của Werner, Rangnick có nhận định: “Tôi biết gia đình và người đại diện của Werner rất rõ. Cậu ấy đang tiếp tục phát triển, đặc biệt là hiệu suất tấn công của mình và có thể có một bước nhảy vọt khác dưới thời HLV Nagelsmann và các cộng sự.”

“Tôi sẽ rất vui nếu Werner ở lại. Theo tôi, cậu ấy đang có vị trí không thể thay thế ở RB Leipzig. Cậu ấy sẽ phải cân nhắc cẩn thận liệu có cơ hội ra sân thường xuyên nếu tới một CLB khác hay không.”

Sếp Leipzig nhắn Werner thận trọng về đích đến tương lai hình ảnh 2
Rangnick muốn trò cũ cân nhắc kỹ tương lai

Rangnick cũng đã xác nhận sự quan tâm từ AC Milan nhưng bổ sung còn rất nhiều thứ phải cân nhắc. “Đã có sự quan tâm”, ông nói. “Nhưng với dịch bệnh Covid-19 có nhiều thứ khác cần xem xét ngoài việc tôi có phải là người đàn ông phù hợp với họ hay không rồi Milan sẽ trao cho tôi những gì.”

“Tôi đã sống ở Leipzig được 6 năm, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái ở đây và rất muốn làm việc ở đây lâu hơn. Tôi không quan tâm đến khía cạnh tài chính. Đối với tôi, đó là ảnh hưởng nhất định.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X