Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: MU hoà Leicester là được rồi

Chủ Nhật 03/04/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục để mất 3 điểm khi tiếp đón Leicester, HLV Ralf Rangnick của Man United thừa nhận hoà là kết quả chấp nhận được.

Rangnick chia sẻ sau trận hoà Leicester

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên BBC: “Nếu nhìn vào tổng thể trận đấu, tôi nghĩ hoà là ổn. Trong 15 phút cuối cùng, chúng tôi đã nỗ lực và có 2-3 cơ hội tốt để ghi bàn, nhưng họ cũng vậy.

Top 4 ư? Chừng nào nó còn khả thi về mặt toán học, chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể. Rõ ràng đánh rơi 2 điểm không phải một kết quả tốt. Công việc của chúng tôi là kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Chúng tôi cần chuẩn bị cho trận gặp Everton vào tuần tới và hy vọng sẽ giành chiến thắng”.

Ralf Rangnick MU hoà Leicester là được rồi hình ảnh
HLV Ralf Rangnickk chia sẻ sau trận MU hòa Leicester 1-1

HLV Ralf Rangnick cũng chia sẻ lý do để Marcus Rashford ngồi dự bị: “Đây là một khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy. Tôi đã lựa chọn giữa Pogba và Rashford, cuối cùng tôi chọn phương án giúp toàn đội ổn định hơn ở hàng tiền vệ. Sau 60 phút, chúng tôi đưa ra sự thay đổi và Rashford vào sân.

Hiện tại, Luke Shaw đang tái phát chấn thương. Chúng tôi cũng không có những cầu thủ tấn công khác, và Jesse Lingard thậm chí còn bị ốm. Hôm nay, Maguire thi đấu tuyệt vời dù tôi xếp cậu ấy đá trung vệ lệch phải – sau khi chứng kiến màn trình diễn trên tuyển Anh.

Về HLV ư? Tôi không biết. Tôi nghĩ mình không phải người phù hợp để nhận câu hỏi này. BLĐ đang đàm phán với một vài ứng viên, nhưng tôi sẽ không tiết lộ điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X