Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick làm điều khó tin với sao trẻ Hannibal Mejbri

Thứ Bảy 07/05/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ra ấn tượng của Hannibal Mejbri trước Liverpool vào tháng trước đã được ca ngợi bởi Gary Neville, nhưng không gây ấn tượng với Ralf Rangnick.

Hannibal Mejbri bị đẩy xuống đội U23 MU


Tiền vệ Hannibal Mejbri được đánh giá là điểm sáng duy nhất của MU trong trận thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield, anh vào sân từ băng ghế dự bị và chơi năng nổ. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp cầu thủ trẻ của MU nhận được lời khen từ huyền thoại Gary Neville. 
Rangnick làm điều khó tin với Hannibal Mejbri

Rangnick làm điều khó tin với Hannibal Mejbri


Anh nói trên Sky Sports: "Cần có một đứa trẻ vào sân và chỉ cho những người còn lại cách chạy nước rút để tìm bóng và thực hiện những pha cạnh tranh. Tôi thực sự tự hào về cậu ấy. Có lẽ cậu ấy không thích cảnh cầu thủ Liverpool chuyền bóng xung quanh mình. Tôi ước những người còn lại cũng vậy. Có thể cậu ấy thiếu kinh nghiệm, nhưng tinh thần thi đấu của Mejbri rất tuyệt vời. Có một số đồng đội của cậu ấy là những người giỏi, chuyên nghiệp, nhưng họ đã bỏ cuộc."

Màn trình diễn ra ấn tượng của Hannibal Mejbri trước Liverpool vào tháng trước đã được ca ngợi bởi Gary Neville, nhưng không gây ấn tượng với Ralf Rangnick. Tờ ESPN cho biết ông thầy người Đức không đánh giá cao những pha vào bóng quyết liệt của Mejbri khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Và đó là lý do tại sao Hannibal Mejbri bị bỏ qua kể từ đó, bỏ lỡ các trận đấu gần đây với Arsenal, Chelsea và Brentford. Cụ thể hơn, Hannibal đã bị Rangnick khiển trách vì một màn trình diễn thiếu tỉnh táo, thất thường, đồng thời tuyển thủ Tunisia cũng bị trừng phạt với việc trở lại đội U23 MU.

Trong trận đấu trước Brentford mới đây, chính Alejandro Garnacho và Alvaro Fernandez mới là những cầu thủ có tên trong danh sách dự bị chứ không phải Hannibal. Anh được cho là không còn cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 từ nay đến cuối mùa giải.

MU từng bỏ ra 5 triệu euro để có Hannibal từ Monaco khi anh mới 15 tuổi. Mejbri đã gây ấn tượng ở cấp độ trẻ nhưng vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn ra sân thường xuyên ở đội 1.
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
Man City nhảy vào tranh De Jong với MUMan City nhảy vào tranh De Jong với MU
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và IbrahimovicSao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải...
Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten HagInter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X