Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Rangnick xác nhận MU sẽ mua tiền đạo

Thứ Bảy 12/02/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 25 giải Ngoại hạng, HLV Ralf Rangnick đã có phát biểu rất đáng chú ý.

MU muốn mua tiền đạo vào mùa hè này

Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ trên lý thuyết sở hữu hàng công đầy sức mạnh, nhưng đến giờ họ vẫn phải dựa vào Cristiano Ronaldo – chân sút vừa bước sang tuổi 37. Nguyên do là bởi, Edinson Cavani hay chấn thương và sắp hết hợp đồng, Anthony Martial sa sút và đã ra đi dưới dạng cho mượn, trong khi Mason Greenwood vướng vòng lao lý vì scandal.

Chia sẻ về khả năng bổ sung tiền đạo, HLV Ralf Rangnick xác nhận: “Điều đó là rất rõ ràng. Hợp đồng của Edinson chỉ còn tới mùa hè, và CLB cần những trung phong tốt nhất có thể. Điều đó là hiển nhiên và tôi nghĩ tất cả mọi người đều nhận thức được.”

HLV Ralf Rangnick xác nhận MU sẽ mua tiền đạo hình ảnh
HLV Ralf Rangnick xác nhận MU tìm người thay thế Edinson Cavani

Như đã nói, khả năng MU sẽ mất 3 chân sút trong mùa hè tới (ngay cả Martial nếu chơi tốt cũng chỉ dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới). Bởi vậy, mục tiêu mua tiền đạo đã được BLĐ Quỷ đỏ lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Những nguồn tin uy tín của báo chí Anh cho biết, những mục tiêu tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford bao gồm Lautaro Martinez (Inter Milan), Patrik Schick (Leverkusen), Alexander Isak (Real Sociedad) và Erling Haaland (Dortmund).

Chưa hết, Telegraph đưa ra khả năng đáng chú ý khác, đó là nếu Man United bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào vị trí thuyền trưởng, ông sẽ thuyết phục Harry Kane gia nhập cùng mình.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X