Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 01/12/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin tích cực với Man United về HLV Ralf Rangnick, khi chiến lược gia người Đức đang có mặt tại Old Trafford.

Rangnick góp mặt trước Arsenal

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford trước đó xác nhận HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tiếp tục dẫn dắt trong trận đại chiến với Arsenal vào đêm thứ Năm này. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick cũng không ở quá xa khi ông đã có mặt tại nước Anh. 

Chiến lược gia người Đức hiện đang ở Nhà hát của những giấc mơ để xem xét cơ sở vật chất của SVĐ. Như đã đưa tin, hiện HLV 63 tuổi vẫn chưa hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ lao động để ký hợp đồng với Man United. Bởi vậy, ông sẽ chỉ đóng vai trò khán giả trong trận đấu sắp tới, khi MU tiếp đón đoàn quân của Mikel Arteta trên sân nhà - theo thông tin từ BBC.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick sẽ dự khán trận MU vs Arsenal

Tất nhiên do đã có mặt cùng CLB, nên dù chưa chính thức bắt tay vào việc, nhưng giới chuyên môn dự đoán HLV Rangnick sẽ đưa một số lời cố vấn cho Michael Carrick trước trận đấu này, bao gồm cách sắp xếp nhân sự và chiến thuật.

Trong khi đó, những nguồn tin bên lề khác cho rằng cựu HLV Leipzig muốn đem 4 tân binh về Old Trafford trong những kỳ chuyển nhượng tới. Bao gồm Amadou Haidara, Christopher Nkunku (của Leipzig), Erling Haaland (Dortmund) và… Timo Werner của Chelsea. Đó đều là những cầu thủ mà Rangnick từng trực tiếp dẫn dắt, hoặc chiêu mộ về đội bóng của mình trong vai trò GĐKT. 

Dự kiến, ông sẽ chính thức nhận việc sau trận đấu với Arsenal, và sẽ có trận ra mắt là cuộc chạm trán Crystal Palace vào cuối tuần này.

HLV Ralf Rangnick chính thức có mặt trên SVĐ Old Trafford 1/12
HLV Ralf Rangnick chính thức có mặt trên SVĐ Old Trafford. Ảnh: Oliver Hunt
Điểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và WernerĐiểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và Werner
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/12/2021.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X