Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MU

Thứ Bảy 05/03/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết hạn hợp đồng và sẽ đóng vai trò cố vấn cho MU kể từ hết mùa giải này, HLV Ralf Rangnick sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng.

Rangnick chia sẻ về chiếc ghế huấn luyện

Kể từ tháng 11/2021, Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United, sau đó ông sẽ đóng vai trò cố vấn cho CLB trong vòng 2 năm – tính từ mùa hè này. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm vị trí HLV chính thức với 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất, đó là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag.

Khi đợc hỏi về vấn đề này, HLV Rangnick từ chối tiết lộ: “Tôi biết những gì tôi đã phát biểu, rằng ở giai đoạn cuối mùa giải, tôi có thể giới thiệu bản thân mình trong vai trò cố vấn. Nhưng mùa giải chưa kết thúc và chúng tôi sẽ không tiết lộ điều gì thêm.

Ralf Rangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MU hình ảnh
HLV Ralf Rangnick không tiết lộ về vị trí thuyền trưởng MU, bao gồm khả năng ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng sau mùa giải này

Chúng tôi còn 11 trận ở Premier League và một vài trận nữa tại Champions League. Ngay lúc này, toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Man City. Chúng tôi biết mình sẽ chạm trán với một trong những đội bóng xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là số 1 tại châu Âu và thế giới. Pep Guardiola là một trong những HLV có ảnh hưởng nhất thế giới trong 10-15 năm qua”. 

Về chiếc ghế nóng, các nguồn tin uy tín đã khẳng định Pochettino nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Man United, trong khi cơ hội bổ nhiệm Erik ten Hag đang gia tăng. Ngoài ra, MU còn nhắm đến Carlo Ancelotti như một sự thay thế ngắn hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X