Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trước Leeds

Chủ Nhật 20/02/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với Leeds để bước vào đại chiến với Atletico Madrid tại Champions League, nhưng HLV Ralf Rangnick vẫn sẽ sử dụng những con người tốt nhất có thể.

Rangnick chia sẻ tình hình lực lượng

Trong một vòng đấu mà các đội bóng lớn (trừ Man City) đều giành chiến thắng, MU có áp lực phải giành 3 điểm để duy trì vị trí của mình. Dù vật, phía trước Quỷ đỏ là chuyến làm khách khó khăn với đối thủ Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu.

Chia sẻ trước trận gặp Leeds vào tối nay, HLV Ralf Rangnick bày tỏ: “Nếu chúng tôi phải thi đấu vào thứ Tư và thứ Bảy, các cầu thủ cần nghỉ ngơi. Nhưng trận đấu cuối cùng diễn ra vào thứ Ba, chúng tôi có tới 5 ngày nghỉ nên tôi nghĩ không cần thiết để giữ sức cho vài cầu thủ ở trận gặp Leeds.

Ralf Rangnick chia sẻ tình hình lực lượng trước trận gặp Leeds hình ảnh
HLV Ralf Rangnick sẽ lựa chọn đội hình mạnh nhất vào tối nay

Chúng tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để giành chiến thắng trước Leeds. Và sau đó, chúng tôi sẽ làm điều tương tự trước Atletico vào ngày thứ Tư tuần sau. Lúc này, Victor Lindelof đã đạt trạng thái tốt nhất, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và đã thi đấu rất tốt trước khi bị ốm, cũng như gặp sự cố ở nhà.

Kể từ giờ, cậu ấy sẽ thi đấu và chúng tôi đã có đủ nhân sự nơi hàng phòng ngự. Nhưng suy cho cùng, chính bản thân các cầu thủ mới là những người quyết định khả năng ra sân thông qua những buổi tập”.

Bên cạnh đó, Rangnick cũng vui mừng với sự trở lại của Paul Pogba trong vài trận gần đây, cùng với Fred sau khi khỏi Covid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X