Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League vào mùa sau

Thứ Ba 08/02/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Burnley vào đêm nay, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định Man United không cần đại phẫu lực lượng.

Rangnick chia sẻ tình hình

9 năm kể từ chức vô địch Premier League cuối cùng dưới thời Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ vẫn chưa thể trở lại ngai vàng. Thành tích tốt nhất của họ kể từ 2013 tới giờ chỉ là 2 lần giành ngôi Á quân, dưới thời Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Tính chung các danh hiệu, đã 6 năm MU trắng tay, trừ khi họ có thể lên ngôi tại Champions League mùa này.

Khi được hỏi có phải đại phẫu lực lượng để cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải tới, HLV Ralf Rangnick đã đáp: “Tôi không nghĩ vậy. Toàn đội đã tiến bộ và về phong độ trong vài tuần qua, chúng tôi đã có sự cải thiện.

Ralf Rangnick MU sẽ cạnh tranh ngôi vô địch vào mùa sau hình ảnh
HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United không cần bổ sung quá nhiều

Có 2 điểm chúng tôi xứng đáng bị chỉ trích trong thất bại trước Middlesbrough vừa qua. Đầu tiên, toàn đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi có 22 cú dứt điểm trong vòng cấm, 10 cơ hội rõ ràng và lẽ ra có thể dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1. Trận đấu có thể khép lại với kết quả 6-1 hoặc 6-2.

Thứ 2 là 10 giây trước khi chúng tôi nhận bàn thua. Đó là một pha phản công hoàn hảo của đối thủ. Chúng tôi không kiểm soát được bóng và 8 giây sau, chúng tôi không có đủ quân số trong vòng cấm địa của mình. Đó là 2 lỗi mà chúng tôi cần phải cải thiện, nhưng chúng tôi đã rút ra những bài học và cần nhanh chóng trở lại.”

Cùng với đó, chiến lược gia người Đức cũng cảnh báo thói quen dùng mạng xã hội của các cầu thủ, và ông muốn đối thoại trực tiếp để giải quyết vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X