Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick: Thắng kiểu này tuyệt nhất!

Chủ Nhật 23/01/2022 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với chiến thắng phút bù giờ trước West Ham, HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United.

Rangnick vui mừng sau trận thắng West Ham

Với pha ghi bàn duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng của Rashford, MU đã vượt qua West Ham để tạm chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng này cũng xua tan nỗi thất vọng và áp lực với Man United trong khoảng thời gian vừa qua, và HLV Ralf Rangnick đã cho thấy sự hào hứng không nhỏ.

Ông chia sẻ với BBC và Sky Sports sau trận: “Nếu bạn ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng thì đó là cách tuyệt vời nhất để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng giữ sạch lưới và xứng đáng với chiến thắng này. Bạn cần phải có sự kiên nhẫn khi đối đầu với West Ham.

Rangnick chia sẻ sau trận thắng West Ham
HLV Ralf Rangnick chia sẻ sau trận thắng West Ham

Có một vài thời điểm tôi ước rằng toàn đội nên chuyền bóng thay vì sút. Nhưng tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện trong ngày hôm nay, sự kiên nhẫn, khả năng phòng ngự, đoạt bóng, tất cả đều tuyệt vời. Tôi cũng rất vui khi cả 3 người vào sân từ ghế dự bị đều đóng góp vào bàn thắng.

Bầu không khí lúc này trong phòng thay đồ rất tuyệt vời. Các chàng trai đang ăn mừng, họ hiểu ý nghĩa quan trọng của chiến thắng này. Vào 15 phút cuối cùng, chúng tôi đã chơi mạo hiểm nhưng đã được đền đáp bằng bàn thắng.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Họ đã cổ vũ toàn đội trong suốt trận đấu. Các CĐV cũng nhận ra tầm quan trọng của trận đấu này và họ đã thúc đẩy chúng tôi.”

Rashford: Chiến thắng này sẽ mở ra chuỗi trận thành côngRashford: Chiến thắng này sẽ mở ra chuỗi trận thành công
Lập công lớn đem về chiến thắng tối thiểu cho Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã xua tan những chỉ trích về phong độ tồi tệ thời gian qua.
MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X