Thứ Sáu, 26/07/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng tiếp thu chiến thuật Rangnick của các cầu thủ MU đến đâu?

Thứ Bảy 08/01/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình chiến thuật mà ông đang áp dụng.

Rangnick chia sẻ chiến thuật

Sau khi tiếp nhận vị trí HLV tạm quyền từ Michael Carrick, HLV Ralf Rangnick đã áp dụng sơ đồ 4-2-2-2 lên Man United và bước đầu thu lại những kết quả trái chiều. Một mặt, MU thủng lưới ít hơn, nhưng mặt khác họ cũng không ghi được nhiều bàn thắng và cũng chỉ có những kết quả rất thất thường, mới nhất là thất bại trước Wolverhampton.

Trả lời nghi vấn rằng các cầu thủ MU không tiếp thu được chiến thuật của mình, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi chắc chắn rằng họ lắng nghe và đã chứng tỏ được trong trận đấu với Crystal Palace, với Burnley. Họ đang làm theo những lời khuyên của tôi.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick chia sẻ vấn đề truyền tải chiến thuật với cầu thủ MU

Chúng tôi nhận ít bàn thua hơn và toàn đội đang hướng tới sự cân bằng. Từ con số trung bình 1,7 bàn thua/trận giờ chỉ còn 0,6. Chúng tôi cần tìm kiếm phương án khả thi nhất cân bằng công thủ và phải cải thiện những màn trình diễn. 

Ít nhất các cầu thủ cũng đã cố gắng. Tôi đảm bảo ít nhất thì họ cũng lắng nghe. Ở trận đấu tới với Aston Villa, chúng tôi chắc chắn sẽ không thi đấu với 8-9 sự thay đổi, như những gì đã thực hiện trước Young Boys tại Champions League. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể.”

Rangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra điRangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra đi
Rangnick thừa nhận có những cầu thủ MU muốn ra đi và khẳng định việc giữ mọi cầu thủ trong đội hạnh phúc là một điều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X