Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick muốn loại bỏ 3 cầu thủ người Anh

Thứ Tư 19/01/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hàng loạt nguồn tin của truyền thông Anh, HLV Ralf Rangnick đã bày tỏ sự không hài lòng với 3 cái tên trong đội hình.

Rangnick chỉ ra 3 cái tên kém chất lượng

Theo thông tin từ Miror và 90min, HLV Ralf Rangnick đã khoanh vùng 3 cái tên cần phải loại bỏ khỏi đội hình MU. Chiến lược gia người Đức đang đóng vai trò HLV tạm quyền ở Man United, nhưng sẽ là cố vấn của Quỷ đỏ trong 2 năm tính từ mùa hè tới. Bởi vậy bên cạnh dẫn dắt toàn đội trong phần còn lại mùa giải, nhiệm vụ của Rangnick là đánh giá tài năng của từng cá nhân để xem họ có đáp ứng được yêu cầu của đội hay không.

Và nguồn tin từ báo chí Anh cho rằng, có 3 cái tên HLV Rangnick khẳng định không đủ tiêu chuẩn khoác áo Man United. Đáng chú ý, đó đều là những hậu vệ và đều tiêu tốn khoản tiền lớn khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Đó là Harry Maguire, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Maguire Shaw
HLV Ralf Rangnick được cho là không hài lòng với 3 hậu vệ của MU

Theo đó, Rangnick đã chia sẻ điều này với BLĐ và yêu cầu CLB thay thế cả 3 vào “thời điểm thích hợp” – có thể là mùa hè tới. Man United đã tiêu tốn 28 triệu bảng cho Shaw, 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka và 80 triệu bảng cho Maguire, nhưng cả 3 đều sa sút không phanh trong mùa giải này.

Cặp đôi hậu vệ tuyển Anh dường như vẫn bị ảnh hưởng thể lực từ sau kỳ EURO 2020 mùa hè năm ngoái, trong khi Wan-Bissaka sa sút thê thảm ở khâu phòng ngự, và cũng không cải thiện được vai trò hỗ trợ tấn công.

Tất nhiên, vẫn còn phải kiểm chứng về nguồn tin này, nhưng với tính cách thẳng thắn và vị thế tạm quyền, hoàn toàn có khả năng HLV Rangnick không nể nang bất kỳ cái tên nào. Ngoài ra, việc MU muốn thanh lọc lực lượng để hướng đến TTCN cũng là điều dễ hiểu, khi họ đã bổ nhiệm GĐTT phụ trách chuyên môn đầu tiên lịch sử là John Murtough – người đóng vai trò lớn để đem về Ralf Rangnick.

Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ khi được hỏi về vai trò của Cristiano Ronaldo trong đội.
Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2
HLV Rangnick xác nhận Man United sẽ từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 vì các cầu thủ không thể thích nghi với chiến thuật ưa thích của ông.
Nhận định Brentford vs MU (3h00 ngày 20/1): Khi niềm tin chạm đáyNhận định Brentford vs MU (3h00 ngày 20/1): Khi niềm tin chạm đáy
Chuỗi trận bất bại mở đầu triều đại Rangnick mang đến cho các CĐV Man United những hy vọng về khả năng cán đích trong top 4 mùa này. Tuy nhiên, những kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X