Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick cảnh báo dàn sao MU

Thứ Ba 08/02/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã có lời khẳng định và giải thích những rắc rối về truyền thông.

Rangnick không dùng mạng xã hội

Kể từ khi nhậm chức HLV tạm quyền tại Man United, HV Ralf Rangnick đã mâu thuẫn với không ít cầu thủ, trong đó có Jesse Lingard và Anthony Martial. Cả 2 đều đã được HLV người Đức thông báo về tương lai, và cả 2 đều phản ứng lại bằng những bài đăng/phỏng vấn trên mạng xã hội.

Cụ thể, Rangnick tuyên bố Lingard xin nghỉ vài ngày để lấy lại tinh thần sau kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng bản thân cầu thủ này khẳng định chính CLB đề nghị quãng nghỉ. Trước đó, chiến lược gia 63 tuổi thông báo Martial không còn muốn hội quân cùng toàn đội, và khiến chân sút người Pháp đăng tải trên Instagram rằng anh không bao giờ từ chối thi đấu, hay có hành vi nào thiếu tôn trọng CLB.

Jesse Lingard phản pháo Ralf Rangnick
 HLV Ralf Rangnick và Jesse Lingard tranh cãi trên truyền thông

Gây ra những mâu thuẫn không đáng có, Ralf Rangnick đã phải lên tiếng giải thích: “Tôi không bao giờ đọc hay giao tiếp trên mạng xã hội. Tôi còn không có tài khoản và cũng không có thời gian để làm điều đó. Tôi nghĩ rằng trực tiếp trao đổi với các cầu thủ sẽ luôn tốt hơn.

Tôi đã làm như vậy với Anthony và Jesse, nhưng có lẽ tôi thuộc thế hệ khác. Thế hệ của tôi không lớn lên với mạng xã hội. Tôi thậm chí còn nhớ quãng thời gian điện thoại di động, Internet còn chưa ra đời, vì vậy tôi luôn thích trao đổi trực tiếp. Nhưng sau tất cả, giờ là thời điểm bỏ qua mọi thứ và hướng về phía trước.

Tôi biết những gì mình trao đổi với cả 2 trường hợp và những gì đã xảy ra. Vì vậy tôi không còn lý do gì để thảo luận điều này thêm nữa.”

bài viết Anthony Martial
 Rangnick muốn khép lại những câu chuyện về lực lượng

Cùng với đó, ông cũng chia sẻ về những thương vụ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng, gồm Lingard, Mata, Cavani và Pogba: “Còn quá sớm để nói về điều đó. Đó là câu chuyện về mong muốn của các cầu thủ, cũng như ý định của CLB, nhưng đó không phải vấn đề lớn với chúng tôi lúc này.

Bây giờ, MU muốn kết thúc mùa giải một cách tốt nhất. Còn với những cầu thủ kia, ngay cả khi họ muốn ra đi vào cuối mùa giải, họ sẽ có cơ hội nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng – bao gồm cả Man United. Mọi thứ sẽ suôn sẻ nếu từ giờ đến cuối mùa họ thi đấu tốt, giúp đội bóng thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X