Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâu

Chủ Nhật 05/12/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước vòng 15 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận rất ấn tượng với Jadon Sancho.

Rangnick ca ngợi Sancho

Tối nay, HLV Ralf Rangnick sẽ có màn ra mắt Man United trên cương vị thuyền trưởng, tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Vẫn chưa rõ đội hình, sơ đồ và chiến thuật mà ông thầy người Đức sẽ áp dụng tại MU, nhưng chắc chắn Jadon Sancho sẽ đóng một vai trò rất quan trọng.

HLV 63 tuổi cho biết: “Tôi đã từng chứng kiến Jadon thi đấu cho ĐT U19 Anh tại Bồ Đào Nha. Vào thời điểm đó, tôi đã tới để theo dõi Callum Hudson-Odoi, nhưng Jadon đã thi đấu quá ấn tượng ở trận đó, bởi vậy tôi đã theo dõi cậu ấy thêm vài trận nữa. Tôi quyết định chiêu mộ cậu ấy cho Leipzig, nhưng Jadon đã lựa chọn Dortmund và có sự phát triển ấn tượng tại đó. 

Rangnick ca ngợi Sancho
HLV Ralf Rangnick ca ngợi Jadon Sancho

Cậu ấy đang trải qua sự thích nghi khó khăn, bởi Premier League là một giải đấu rất khác biệt về thể chất, áp lực trong các trận đấu – đặc biệt là tại Man United.

Nếu nhìn vào sự phát triển của cậu ấy trong vài tuần qua, đặc biệt là trận đấu thắng Arsenal 3-2 mà Jadon đã thực sự nỗ lực và hỗ trợ phòng ngự - tôi có thể nói rằng phong độ của cậu ấy đang đi lên.”

Có những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang không đảm bảo thể lực để ra sân từ đầu. Trong trường hợp đó, Jadon Sancho sẽ tiếp tục đá cặp tiền đạo với Marcus Rashford như trong trận gặp Villarream. Hoặc không, cầu thủ này sẽ được xuất phát bên hành lang cánh phải.

HLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộngHLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộng
Có trận ra mắt Man United vào tối nay, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khuyên người hâm mộ không nên đặt kỳ vọng quá nhiều.
Man United vs Crystal Palace: Khởi đầu dễ thở cho Ralf Rangnick?Man United vs Crystal Palace: Khởi đầu dễ thở cho Ralf Rangnick?
Tiếp đón các vị khách tới từ London trên sân nhà là nhiệm vụ đầu tiên của tân huấn luyện viên Ralf Rangnick, một thử thách khá dễ thở cho ông thầy người Đức....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X