Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick báo tin buồn về Sabitzer

Thứ Hai 27/03/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục nhận tổn thất nơi tuyến giữa, khi tiền vệ Marcel Sabitzer được xác định gặp vấn đề thể lực.

Theo đó, cầu thủ đang đạt phong độ cao thời gian qua đã gặp vấn đề nơi đầu gối, theo xác nhận của HLV ĐT Áo Ralf Rangnick, người cũng là cựu HLV tạm quyền của Man United. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Marcel và Gernot đang gặp vấn đề thể lực và tôi không biết họ có thể ra sân trận tới hay không.

Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Marcel sẽ bình phục tốt, đặc biệt sau màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện ở trận gần nhất. Thời điểm này, tôi cảm thấy rất lạc quan nhưng sau cùng, Marcel sẽ là người trả lời câu hỏi về thể trạng của mình. Lúc này, tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn có thể thi đấu.

Marcel Sabitzer bi dau dau goi trong thoi gian len tuyen
Marcel Sabitzer bị đau đầu gối trong thời gian lên tuyển

Cả 2 đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất và cần thêm thời gian. Nhưng chúng tôi cũng có những sự thay thế khác. Marcel Sabitzer đang có phong độ tuyệt vời, bạn không thể dùng từ nào khác. Cậu ấy đơn giản là một tiền vệ cực kỳ chất lượng. Tôi nghĩ việc chuyển tới Man United đã giúp ích cho Marcel.

Cậu ấy đơn giản là đang chơi rất tốt. Marcel có sự tự tin lớn so với khi còn ở Bayern Munich.”

Thiếu vắng cầu thủ đang đạt phong độ cao, trong bối cảnh Casemiro vẫn lĩnh án treo giò, Man United có thể gặp khó khăn trong phần còn lại mùa giải. Về phía Marcel Sabitzer, nếu duy trì phong độ hiện tại cho tới cuối mùa, khả năng không nhỏ anh sẽ được đội bóng nước Anh mua đứt – khi Sabitzer không có trong kế hoạch của Bayern Munich mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X