Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: 1 điểm trước Burnley là không đủ

Thứ Tư 09/02/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà thất vọng trước Burnley, HLV tạm quyền Ralf Rangnick thừa nhận Quỷ đỏ không thể thi đấu tốt hơn được nữa.

Rangnick chia sẻ sau trận hoà

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước và tạo ra 12 cú dứt điểm trong hiệp 1, Man United đã hoàn toàn kiểm soát đội chủ nhà Burnley. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi ở nửa sau trận đấu khi Burnley chơi tốt hơn, có bàn gỡ hoà và giành kết quả xứng đáng 1-1.

Chia sẻ trên BBC, HLV Ralf Rangnick lên tiếng: “Tôi nghĩ toàn đội đã có một hiệp đấu đầu tiên tuyệt vời và không thể tốt hơn được nữa. Chúng tôi đã ghi 3 bàn, 2 lần bị huỷ bỏ bàn thắng, riêng lần thứ 2 tôi không hiểu nổi. Đó là một quyết định nhạy cảm từ trọng tài biên. Phải 10 giây sau tình huống đó, ông ấy mới phất cờ. Liệu ông ấy có thực sự nhìn được pha bóng đó hay không?

HLV Ralf Rangnick 1 điểm trước Burnley là không đủ hình ảnh
HLV Ralf Rangnick không hài lòng với quyết định của trọng tài

Dù sao thì sau hiệp 1, chúng tôi biết Burnley sẽ nỗ lực và điều duy nhất tôi có thể phàn nàn về các cầu thủ, đó là họ không đủ quyết tâm trong 20 phút đầu tiên của hiệp 2. Nếu nhìn lại trận đấu, chúng tôi đã kiểm soát phần lớn. Giành 1 điểm thôi là chưa đủ và đây lại là một kết quả đáng thất vọng.

Man United đã chơi tiki taka trong hiệp 2 bên phần sân của mình, nhưng chúng tôi không đủ trực diện ở phần sân đối phương. Chúng tôi có những tình huống phản công nhưng lại mất bóng dễ dàng ở vòng cấm địa của họ.

Lẽ ra toàn đội đã dẫn trước 2-3 bàn trong hiệp 1. Hôm nay tôi không thể trách các cầu thủ không tận dụng cơ hội, vì thực sự là họ đã ghi được 3 bàn. Sau tất cả, đó là vấn đề về sự may rủi. Chỉ giành 1 điểm sau màn trình diễn như thế này là không đủ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X