Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Gerrard tự tin Rangers sẽ có sao trẻ Liverpool

Thứ Bảy 22/06/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của Steven Gerrard tại Rangers, Gary McCallister có niềm tin cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Ryan Kent sẽ tái ngộ họ trong mùa tới.

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại Rangers dưới dạng cho mượn, Ryan Kent nhận được một số sự quan tâm. Tuy nhiên, trợ lý HLV Gary McCallister tin sao trẻ 22 tuổi sẽ quay lại đội bóng Scotland.
 

Kent chứng tỏ khả năng ở Rangers


Ryan Kent gia nhập lò đào tạo của Liverpool từ năm 2003 khi chưa đầy 7 tuổi. Nhưng suốt 15 năm gắn bó đã qua, cầu thủ chạy cánh này mới chỉ 1 lần chơi cho đội 1 The Kop tại đấu trường cúp quốc nội. Tới nay, Kent đã được đem cho mượn ở 5 CLB khác nhau.

Trợ lý của Steven Gerrard tại Rangers tự tin họ sẽ có Ryan Kent hình ảnh
Ryan Kent chơi rất hay tại Rangers mùa trước

Ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kent tới lúc này chính là mùa 2018/19 khi được đem cho mượn tại Rangers. Dưới trướng huyền thoại Liverpool là Steven Gerrard, mũi công 22 tuổi chơi rất tốt, ghi 6 bàn sau 27 lần ra sân tại giải VĐQG Scotland và tham gia đáng kể vào lối chơi chung của đội chủ sân Ibrox.
 

Rangers tự tin sẽ tái ngộ Kent


Rangers muốn tiếp tục có sự phục vụ của Kent trong thời gian tới. Nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Cả Aston Villa và Leeds đều được cho là muốn có người giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Scotland.

HLV Gerrard
Đội bóng HLV Gerrard rất muốn tái hợp sao trẻ 22 tuổi

Tuy nhiên, trợ lý HLV Gary McCallister của Rangers vẫn lạc quan về sự trở lại của Kent. “Các cuộc thương lượng vẫn đang diễn ra, nhưng quyết định có lẽ sẽ được đưa ra muộn một chút. Nhưng đáng để chờ đợi, tôi nghĩ như vậy”, cựu danh thủ từng chơi cho Liverpool nói.

“Kent đã có một mối quan hệ tốt với người hâm mộ và tôi không nghi ngờ vào việc cậu ấy thích quãng thời gian ở đây cả trong và ngoài sân. Cậu ấy rất thích thành phố Glasgow. Chúng tôi biết rằng Liverpool có thể nhận một số đề nghị, nhưng bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu Kent được phép ra đi, chúng tôi sẽ là người đầu tiên xếp hàng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X