Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lên ngôi vô địch trong ngày Liverpool thua tan nát

Thứ Hai 08/03/2021 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cảm xúc trái ngược với các CĐV của Liverpool trong ngày hôm nay, khi chứng kiến huyền thoại – HLV Steven Gerrard chính thức trở thành nhà vô địch Scotland.

 

Glasgow Rangers lên ngôi vô địch

 

Ra quân sớm ở vòng đấu này và đã giành chiến thắng 3-0 trước Mirren, Glasgow Rangers của Steven Gerrard chỉ còn chờ tin vui do Celtic đem lại. Và mới đây, đội bóng này đã bị Dundee cầm chân không bàn thắng, đồng nghĩa giúp Rangers lên ngôi vô địch sau tròn 1 thập kỷ. 


Sau 32 vòng đấu, Rangers có tổng cộng 88 điểm, nhiều hơn kình địch Celtic 20 điểm – trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng là kết thúc. Lần gần nhất CLB đăng quang giải Scotland là mùa giải 2010/11 dưới thời HLV Walter Smith. Đây cũng là chức vô địch thứ 55 trong lịch sử Glasgow Ranger, trong khi Celtic mới có 51 lần.

Steven Gerrard đưa Glasgow Rangers lên ngôi vô địch Scotland hình ảnh

Steven Gerrard đưa Glasgow Rangers vô địch sau 1 thập kỷ


Tất nhiên là các CĐV Liverpool rất vui mừng cho huyền thoại của CLB, nhưng họ cũng không thể mỉm cười khi chứng kiến phong độ đáng thất vọng của đội nhà. The Kop mới đây tiếp tục bị hạ nhục trên sân nhà Anfield bởi Fulham – CLB đứng ở nhóm cầm đèn đỏ. Và đó đã là lần thứ 6 liên tiếp Liverpool thua ngay trên sân nhà.

Với kết quả này, dù chưa thể nghĩ tới tình huống xấu nhất, nhưng rõ ràng Jurgen Klopp bay ghế là khả năng có thể xảy ra. Khi đó, Liverpool hoàn toàn có thể đưa Steven Gerrard làm người kế vị, như những gì Chelsea đã làm với Frank Lampard hay MU với Solskjaer.


HLV Jurgen Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool thất bại trước FulhamHLV Jurgen Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool thất bại trước Fulham
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Fulham, HLV Jurgen Klopp khẳng định hàng công tệ hại là lý do lớn nhất khiến đội bóng thành phố Cảng phải nhận thất bại.
Hàng công Liverpool gây sốc: Dứt điểm 99 lần không thành bànHàng công Liverpool gây sốc: Dứt điểm 99 lần không thành bàn
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước Fulham, một lần nữa hàng công của Lữ đoàn đỏ lại không thể ghi bàn trên sân Anfield.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X