Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý phủ nhận Gerrard lợi dụng Rangers để tới Liverpool

Chủ Nhật 15/12/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Rangers, Gary McAllister khẳng định đây không chỉ đơn giản là bước đệm hướng tới Liverpool của Steven Gerrard.

Theo “cánh tay phải” tại sân Ibrox, huyền thoại của Liverpool và ĐT Anh rất có cảm tình với gã khổng lồ Scotland.

Gerrard có thể tới Liverpool


Steven Gerrard nắm quyền dẫn dắt Liverpool 18 tháng trước và duy trì phong độ ổn định cho họ. Người đàn ông 39 tuổi ngày càng giúp họ thu hẹp khoảng cách nhiều hơn với Celtic.

Trợ lý phủ nhận Steven Gerrard lợi dụng Rangers để tới Liverpool hình ảnh
HLV Gerrard cam kết tương lai với Rangers

Đóng góp của Gerrard cho Rangers đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới kéo dài đến năm 2024. Ngay sau đó, CLB cũ của anh là Lvierpool đã giữ chân Jurgen Klopp bằng thỏa thuận với cùng thời hạn. Ai cũng tin rằng khi HLV người Đức ra đi sau đây 5 năm, Gerrard sẽ quay lại thay thế.

Nhưng giàu tình cảm với Rangers


Trợ lý McAllister cho biết tình cảm của Gerrard dành cho Rangers là không nhỏ và không chỉ xem đây là bước đệm để tới Liverpool. Anh nói:

“Đó là một người đàn ông trung thành và bạn không thể đánh giá thấp cảm giác tốt đẹp của Gerrard tại Rangers. Ban lãnh đạo CLB đã ký hợp đồng dài hạn và tin tưởng giao nhiệm vụ cho anh ấy khi còn dẫn dắt U18 Liverpool.”

“Họ đã dành cơ hội cho Gerrard. CLB đã có sự cam kết với chúng tôi và chúng tôi cũng vậy. Họ đã chào đón chúng tôi ngay từ phút đầu. Sự ủng hộ là tuyệt vời. Tôi có phần dễ dàng hơn khi về nhà và có các thành viên trong gia đình.”

“Những người khác chuyển đến đây cũng nhận được nhiều ủng hộ. Chúng tôi có thể cảm thấy điều gì đó đặc biệt xảy ra. Có một công việc khổng lồ phải được thực hiện ở đây.”


Sau ngôi á quân mùa trước, Rangers của Gerrard vẫn đang chơi rất hay tại giải Ngoại hạng Scotland. Họ xếp thứ 2 với chỉ 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Celtic. Rangers cũng đã lọt vào vòng knock-out của Europa League với ngôi nhì bảng G.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X