Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey và Cazorla có vài lời muốn gửi Mikel Arteta

Thứ Bảy 21/12/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal cuối cùng cũng đã được thông qua, bộ đôi Aaron Ramsey và Santi Cazorla đã gửi những lời chúc tới tân HLV của Pháo thủ.

Ramsey và Cazorla nói về việc Arteta dẫn dắt Arsenal


Cách đây không lâu, Mikel Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal. Thành tích không tốt của Pháo thủ trong thời gian gần đây là lý do khiến đội bóng thành London quyết đưa về HLV 37 tuổi. Arteta ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng thành London, hưởng lương khoảng 5 triệu bảng/mùa.
 
Ramsey và Cazorla nói về việc Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Ramsey và Cazorla nói về viêc Arteta tới Arsenal


Arsenal sẽ phải trả cho Man City 2 triệu bảng để có được Arteta. Thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 là không đủ, bởi vậy trận đấu chính thức của Arteta trên cương vị mới sẽ là trước Bournemouth (26/12).

Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal cuối cùng cũng đã được thông qua, bộ đôi Aaron Ramsey và Santi Cazorla đã gửi những lời chúc tới tân HLV của Pháo thủ.

Ramsey nói về sự trở lại của Arteta: “Đó là một sự kết hợp tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Arteta là người phù hợp nhất để dẫn dắt Arsenal ở thời điểm hiện tại. Anh ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu. Chúc may mắn, bạn của tôi. Tôi tin Arteta sẽ giúp Arsenal hướng đến những thành công”.

Cazorla tiếp tục: Tin vui cho câu lạc bộ khi Arteta sẽ trở lại giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn. Anh ấy là người bạn tuyệt vời của tôi ở Arsenal, chúng tôi vẫn còn giữ liên lạc với nhau. Tôi nghĩ quãng thời gian làm việc với Pep đã giúp anh ấy có thêm những kinh nghiệm trong việc cầm quân”.

“Tôi rất hạnh phúc khi Arteta trở lại Arsenal với vai trò HLV trưởng. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất và tôi chắc chắn mọi thứ sẽ hoàn hảo”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X