Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey ủng hộ Premier League và Serie A nối lại mùa giải

Thứ Hai 01/06/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Juventus, Aaron Ramsey ủng hộ các kế hoạch khởi động lại mùa giải của Serie A và Premier League.

Người cũ của Arsenal cho rằng đó là cách đúng đắn nhất mà bóng đá đỉnh cao cố gắng hướng tới hậu Covid-19.

Bóng đá dần trở lại

Hầu hết các giải đấu trên khắp châu Âu và thế giới đã bị hoãn lại vào tháng 3 từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Kể từ đó, các nhà chức trách đã tìm mọi cách để bóng đá quay trở lại đi kèm các quy định nghiêm ngặt về sức khỏe và an toàn để hạn chế sự lây lan của virus.

Aaron Ramsey ủng hộ Premier League và Serie A nối lại mùa giải hình ảnh
Việt Nam đã đón khán giả trở lại

Những lo ngại về sức khỏe của những người tham gia khiến Ligue 1 và Eredivisie của Pháp và Hà Lan bị loại sớm. Nhưng Bundesliga trở thành giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu thi đấu trở lại trên sân không khán giả.

Ở Việt Nam còn tuyệt vời hơn nữa khi các trận đấu tại cúp Quốc gia được phép đón CĐV vào sân. Hiệu ứng đó đã lan rộng ra toàn thế giới và tạo nên hình ảnh tuyệt vời cho đất nước hình chữ S.

Ramsey vui mừng


Tiếp bước, Serie A và Premier League đều có kế hoạch thi đấu lại vào tháng 6. Dù virus corona vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn, Aaron Ramsey ủng hộ sự trở lại của bóng đá mà cụ thể là hai giải đấu trên nơi anh từng thi đấu.

Trước khi mùa giải bị hoãn, Juventus của Ramsey dẫn đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn Lazio trong quá trình họ theo đuổi chức vô địch thứ 9 liên tiếp. Cựu tiền vệ của Arsenal nói với Sky Sports:

Aaron Ramsey
Ramsey rất mong ngóng thi đấu lại

“Lúc này, trên khắp châu Âu, tôi nghĩ rằng bóng đá đang cố gắng khởi động lại. Đối với Serie A và Premier League, khởi động lại chỉ là bình thường vì các cầu thủ chúng tôi muốn ra sân và chơi bóng.”

“Chúng tôi rất nhớ cảm giác ra sân và mặc dù lần này sẽ là một bối cảnh khác, chúng tôi vẫn yêu thích các trận đấu. Chúng tôi rất nhớ cảm giác đó và rất vui mừng khi quay lại.”


Cả Premier League và Serie A đều hy vọng hoàn thành các trận đấu còn lại của họ vào cuối tháng 7. UEFA cũng có kế hoạch nối lại Europa League và Champions League vào tháng 8.

Juventus vẫn đang ở Champions League nhưng chịu bất lợi khi thua 1-0 trước Lyon trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8. Ramsey nói rằng bóng đá quốc nội là ưu tiên hàng đầu của Bianconeri lúc này khi ngoài Serie A, họ còn bán kết lượt về Coppa Italia với Milan (lượt đi hòa 1-1).

Tuyển thủ xứ Wales nói thêm: “Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải cố gắng và kết thúc giải đấu. Hy vọng mọi người có thể khỏe mạnh và đạt được điều đó, sau đó sẽ là Champions League.”

“Ai biết trước điều gì? Có rất nhiều khả năng và những điều có thể xảy ra từ giờ cho đến lúc đó. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu khi nó đến và sẽ rất biết ơn khi có cơ hội quay trở lại đó một lần nữa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X