Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey trấn an fan Arsenal sau khi dính chấn thương

Thứ Tư 10/09/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 24 tuổi hy vọng rằng anh sớm bình phục chấn thương mắt cá gặp phải trong trận đấu với Andorra để kịp góp mặt trong cuộc đại chiến với Manchester City vào cuối tuần.
Ramsey cầm cờ xứ Wales khi mừng chiến thắng hôm qua
Aaron Ramsey

Dù giành trọn 3 điểm trong ngày đầu tiên ra quân mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2016 nhưng Xứ Wales đã có một trận đấu khá chật vật. Họ chỉ thể chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 trước “kho điểm” Andorra và ngôi sao số 1 Gareth Bale chính là người hùng cứu rỗi khi lập cú đúp.

Tuy nhiên, mọi ánh mắt của người hâm mộ, đặc biệt là của các fan Arsenal đều đổ dồn vào Aaron Ramsey, sau khi anh đã bị trật mắt cá chân và phải rời sân ngay lập tức trong những bước đi tập tễnh. Chấn thương của Ramsey được chẩn đoán không hề nhẹ và khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Man City vào thứ 7 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Mặc dù vậy, Ramsey đã có những động thái làm tạm yên tâm những CĐV Pháo Thủ như đang ngồi trên đống lửa vào thời điểm hiện tại. Trả lời cánh báo chí, anh cho biết: “Tôi sẽ bình phục chấn thương nhanh chóng. Mặt sân cỏ quá cứng đã khiến tôi gặp vấn đề với mắt cá. Nhưng như đã nói, tôi sẽ ổn cả thôi. Hy vọng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Man City. Không ai muốn bỏ lỡ những trận đấu lớn như thế này và tôi không thể đợi đến thứ 7.”

Chấn thương mà Ramsey gặp phải, như anh đã nói, bắt nguồn từ chính chất lượng sân thi đấu. Andorra đã sử dụng mặt cỏ nhân tạo để tiếp đón Xứ Wales và đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ, một phần nguyên nhân khiến cho đội khách chỉ có một chiến thắng sít sao vô cùng vất vả.

Ngoài Aaron Ramsey, cả người đồng đội Gareth Bale cũng lên tiếng chỉ trích công tác chuẩn bị sân bãi của Andorra. Siêu sao của Real Madrid cho biết: “Đây là sân đấu tồi tệ nhất mà tôi đã từng chơi bóng từ trước đến nay. Không thể nào diễn tả hết độ cứng của mặt sân. Ngoài ra, tôi còn vướng phải rất nhiều hạt cao su đen trong giày mỗi khi chạy. Đây chắc chắn không thể là một sân vận động đạt tiêu chuẩn UEFA.”

Như vậy, sau Daniel Sturridge, Phil Jones (Anh) và Marco Reus (Đức), Aaron Ramsey là cái tên mới nhất bổ sung vào danh sách của “Virus FIFA” trong đợt thực hiện nghĩa vụ quốc gia này. Thiếu vắng Ramsey, HLV Arsene Wenger sẽ vô cùng đau đầu cho bài toán nhân sự trước cuộc đại chiến với Man City khi không có sự phục vụ của cầu thủ hay nhất đội hình. Tiền vệ người Xứ Wales liên tục thể hiện được vai trò xuất sắc của mình ở Arsenal từ hơn 1 năm qua. Premier League năm nay mới trôi qua được 3 vòng đấu nhưng anh cũng đã có cho riêng mình 2 bàn thắng quan trọng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X