Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tỏa sáng trong ngày chinh phục cột mốc mới tại Arsenal

Chủ Nhật 12/04/2015 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày kỷ niệm mốc chơi 150 trận cho Arsenal, Aaron Ramsey đã để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số cho Pháo thủ trong chuyến làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 32 Premier League.

Ramsey toa sang trong ngay chinh phuc cot moc moi tai Arsenal hinh anh
Ramsey ghi bàn trong ngày kỷ niệm chơi 150 trận cho Arsenal.

Mùa giải năm ngoái, Aaron Ramsey chính là nguồn cảm hứng cho lối chơi của Arsenal và góp công rất lớn giúp Pháo thủ giành chức vô địch FA Cup. Hiện tại, dù không còn duy trì được phong độ khủng khiếp như trước nhưng cầu thủ xứ Wales vẫn là nhân tố quan trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Trước trận Burnley vs Arsenal diễn ra, Ramsey một lần nữa được NHM kỳ vọng rất lớn trong bộ tứ tiền vệ của Arsenal là Ramsey-Cazorla-Ozil-Sanchez có thể nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 8 để qua đó mơ đến cuộc lật đổ trước Chelsea để giành chức vô địch Premier League.

Đối với Ramsey, cuộc hành quân tới sân Turf Moor có ý nghĩa đặc biệt khi đây là trận đấu kỷ niệm lần thứ 150 anh khoác áo Pháo thủ thành London. Và trong một trận đấu có cột mốc đáng nhớ, cầu thủ xứ Wales đã để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal. Cụ thể, phút 12, tận dụng tình huống hỗn loạn trong vòng cấm đối phương, Ramsey đã có cú sút cận thành chính xác qua đó mở điểm cho trận đấu.

Theo thống kê, đây đã là bàn thắng thứ 4 tại Premier League và là bàn thắng thứ 7 trên mọi đấu trường của Ramsey trong màu áo của Arsenal. Và rõ ràng, với việc ghi bàn thắng trong một ngày đặc biệt này đã và đang mang lại sự hưng phấn về tinh thần cực lớn cho cầu thủ sinh năm 1990.

Những phút về sau, Arsenal đã tỏ ra bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới khung thành của Burnley. Với bàn thắng duy nhất của Ramsey, Pháo thủ thành London đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với đội đầu bảng Chelsea nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Xem TRỰC TIẾP trận Burnley vs Arsenal trên trang bongda24h.vn

Xem video bàn thắng của Ramsey trong lần kỷ niệm trận 150 khoác áo Arsenal:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X