Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tiết lộ bí quyết hồi sinh trong màu áo Arsenal

Thứ Năm 09/04/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal mới đây vừa lên tiếng tiết lộ lý do giúp anh trở lại mạnh mẽ trong màu áo đội bóng thành London.

Ramsey cua Arsenal tiet lo bi quyet hoi sinh manh me hinh anh
Ramsey hồi sinh mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây

Mùa giải 2013/2014, ngôi sao người xứ Wales chính là một trong những nhân tố ghi bàn nhiều nhất bên phía đội hình Pháo thủ, với tổng cộng 16 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, bước sang năm nay, Aaron Ramsey của Arsenal có vẻ như đã sa sút một cách đáng kể sau khi liên tiếp bị những chấn thương hoành hành. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tiền vệ 24 tuổi thường xuyên mất vị trí chính thức vào tay Francis Coquelin hay Santi Cazorla trong giai đoạn vừa rồi.

Mặc dù vậy, trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng thì Ramsey cũng đang dần dần tái khẳng định được giá trị của mình trong màu áo đội bóng chủ sân Emirates. Liên tiếp ở một vài trận đấu gần nhất, tiền vệ người xứ Wales đều được HLV Wenger tin tưởng xếp đá chính ngay từ đầu. Cuối tuần trước, Ramsey thậm chí còn được “Giáo sư” tin dùng ở vị trí tiền vệ tấn công cánh phải trong trận thắng Liverpool 4-1.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng tiết lộ bí quyết khiến anh hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Theo đó, Ramsey cho rằng khi không phải tập trung quá nhiều vào khâu dứt điểm, anh sẽ được thi đấu có phần thoải mái và tự do hơn đồng thời đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của toàn đội.

Phát biểu trên tờ Express, Ramsey chia sẻ: “Giai đoạn đầu mùa, tôi đã tập trung quá nhiều vào cách thức ghi bàn. Mỗi khi có bóng, tôi đều cố gắng xử lý trong trạng thái phải tìm ra phương án dứt điểm cuối cùng. Điều đó không hề có lợi cho bản thân tôi cũng như đội bóng. Ngoài ra, việc dính chấn thương dài hạn cũng khiến cho tôi không thể duy trì được nền tảng thể lực và phong độ cao nhất”.

“Hiện tại, tôi đã cảm thấy ổn hơn và sẵn sàng đảm nhiệm bất kỳ vị trí nào trên sân, miễn là huấn luyện viên yêu cầu. Điều quan trọng nhất chính là việc được ra sân thi đấu một cách thường xuyên, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và duy trì được cảm giác bóng ổn định”, ngôi sao người xứ Wales khép lại.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X