Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey thừa nhận Arsenal thất thế trước trận derby với Tottenham

Thứ Tư 23/09/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng 2 thất bại liên tiếp trước Dinamo Zagreb và Chelsea là sự chuẩn bị không tốt chút nào của Arsenal trước trận đấu với đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay.


Trước thềm trận đấu Tottenham vs Arsenal tại cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) diễn ra rạng sáng mai, HLV Arsene Wenger đã cảnh báo các cầu thủ Arsenal phải giữ được cái đầu lạnh tránh đi vào vết xe đổ tuần trước. Trong hai trận đấu gần nhất, Pháo thủ không những toàn thua mà còn phải nhận tới 3 thẻ đỏ đều không đáng có. Đầu tiên, Olivier Giroud phạm những lỗi ngớ ngẩn và nhận 2 thẻ vàng rời sân ở trận với Dinamo Zagreb tại Champions League. Tiếp đó, Gabriel Paulista do tranh cãi và đá nguội Diego Costa, Santi Cazorla do tham bóng cũng đều bị đuổi đi tắm sớm khi gặp Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger hinh anh
Cầu thủ Arsenal thường mất bình tĩnh trước sự khiêu khích của đối thủ

Dù đổ phần lớn lỗi cho Costa đã khiêu khích Gabriel nhưng Wenger cũng thừa nhận rằng cầu thủ của ông chưa có nhiều kỹ năng kiểm soát cảm xúc khi bị đối thủ tác động. “Sự thực là chúng tôi đã kết thúc 2 trận đấu vừa qua đều không đủ quân số và hi vọng tới đây sẽ được chơi 11 vs 11. Nhưng trong một trận derby nóng bỏng (với Tottenham), không điều gì là không thể”, chiến lược gia 65 tuổi nói.
Nóng: Liên đoàn bóng đá Anh chính thức xóa án treo giò cho trung vệ của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal chính thức được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xóa án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ anh đã phải nhận...

Wenger lo lắng là không thừa bởi bầu không khí trên sân White Hart Lane của kình địch Tottenham là không hề dễ chịu, sự thù hận và ồn ào trên các khán đài sẽ trút xuống các cầu thủ của ông ở dưới sân. Một yếu tố khác bất lợi của Arsenal đó chính là vấn đề tâm lý khi vừa thất bại liền 2 trận trên mọi đấu trường. Chính tiền vệ Aaron Ramsey
cũng phải thẳng thắn chia sẻ: “Một CLB như Arsenal để thua 2 trận liền chắc chắn là điều không tốt. Hi vọng chúng tôi có thể tự tin bước vào trận đấu đầy máu lửa giữa tuần này và hi vọng vào một kết quả có lợi.”

Cúp Liên đoàn trước đây không phải mục tiêu hàng đầu của Wenger khi ông thường xuyên tung những cầu thủ trẻ ra sân để tích lũy kinh nghiệm. Song Ramsey đề nghị Arsenal nên tập trung hết sức cho màn đụng độ Tottenham bởi một chiến thắng có thể sẽ thúc đẩy tinh thần toàn đội. Chắc chắn đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với cầu thủ xứ Wales và đồng đội bởi Tottenham đang rất tiến bộ với 3 chiến thắng liên tiếp tại NHA và Europa League.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X