Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: "Tất cả đều vui mừng khi Wenger ở lại"

Thứ Ba 13/06/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã quyết định gắn bó với Arsenal thêm 2 mùa giải nữa, và điều này khiến tiền vệ Aaron Ramsey rất vui mừng.

Đây là một mùa bóng thất bại của Arsenal. Đội bóng thành London đã lần đầu tiên trong kỷ nguyên Wenger bay khỏi Top 4, qua đó chia tay đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau. Thất bại trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch, Arsenal chỉ đem về phòng truyền thống chiếc cup FA ở mùa giải này.
 
Điều này có nghĩa, Arsenal còn kém cỏi hơn trong những năm qua và không hề có dấu hiệu khởi sắc. Vào thời điểm giữa mùa giải, làn sóng “Wenger Out” đã nở rộ trên khắp các khán đài SVĐ Emirates từ chính các CĐV nhà. Thậm chí một nhóm CĐV còn thuê cả máy bay để đưa thông điệp chia tay với nhà cầm quân người Pháp mỗi khi Arsenal thi đấu. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này đã gây bất ngờ khi… tiếp tục ký hợp đồng với “Giáo sư” thêm 2 mùa giải nữa.
 
Tien ve Aaron Ramsey va HLV Wenger
Tiền vệ Aaron Ramsey và HLV Wenger sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau

Mặc dù đối mặt với sự phản đối rất lớn từ các Gooner, HLV Arsene Wenger vẫn nhận được sử ủng hộ từ học trò cưng Aaron Ramsey. Tiền vệ này cho biết: “Thật khó khăn khi tất cả những lời đồn đoán đang diễn ra. Là một cầu thủ, bạn phải cố gắng bỏ ngoài tai những tin đồn, nhưng rõ ràng là bạn không chắc về những gì đang xảy ra. Bây giờ thì tốt rồi, toàn đội đang rất vui mừng khi được thông báo HLV sẽ ở lại, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với thông tin này. Hy vọng rằng Arsenal có thể bắt đầu mùa giải sau một cách mạnh mẽ và có sự cải thiện lớn, không chỉ cho bản thân các cầu thủ mà cho cả ông ấy nữa.”
 
Bầu trời Emirates lúc này không phải toàn một màu xám xịt. Như đã nói, đây là một mùa giải thất bại, nhưng các CĐV Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bùng nổ ở mùa giải kế tiếp. Đội bóng của Aaron Ramsey đã lần đầu tiên không được tham dự Champions League trong kỷ nguyên Wenger, nhưng mặt khác, chính HLV người Pháp cũng đã thay đổi sự bảo thủ của mình. Ở giai đoạn cuối mùa bóng, Arsenal đã chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1 và đã nhận được những kết quả rất tốt, trong đó có chiến tích quật ngã nhà ĐKVĐ Chelsea trong trận chung kết FA. 
 
Về phía Aaron Ramsey, bản hợp đồng của anh với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè 2018, nhưng với những phát biểu này, chuyện gia hạn hợp đồng sẽ được chốt trong thời gian sớm nhất. Nếu có thể giữ được những trụ cột như tiền vệ Ramsey, Ozil và Sanchez, bên cạnh việc đưa về những tân binh chất lượng, Arsenal hoàn toàn có thể mơ về cái kết đẹp trong 2 năm cuối cùng của Wenger. 

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giáo sư Wenger nhắm hàng loạt bom tấn
Sau khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng, qua đó ở lại Emirates thêm 2 năm nữa, HLV Arsene Wenger đang muốn khuấy đảo phiên chợ hè bằng hàng loạt sao khủng.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X