Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey so sánh Aubameyang với Henry sau màn vùi dập Spurs

Thứ Hai 03/12/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey cho rằng Aubameyang sở hữu những đặc điểm khá giống với huyền thoại Henry khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Spurs hôm qua.
Aubameyang đã mang về lợi thế dẫn trước cho Arsenal chỉ sau 10 phút thi đấu ở derby Bắc London từ chấm penalty. Nhưng Pháo thủ đã bị Spurs lật ngược thế cờ ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng liên tiếp của Dier và Kane.

Bước sang hiệp hai, Aubameyang vẫn chơi ấn tượng và ghi bàn cân bằng tỉ số sau một cú sút quyết đoán khiến Lloris chôn chân không kịp phản ứng.

Ramsey so sánh Aubameyang với Henry sau màn vùi dập Spurs hình ảnh

Ramsey so sánh Aubameyang với Henry


Ramsey tiết lộ Aubameyang thường xuyên tung ra những pha dứt điểm tương tự trên sân tập. Và anh cũng cho rằng tuyển thủ Gabon sở hữu những tố chất giống với chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal là Thierry Henry.

“Aubameyang thường xuyên có những bàn thắng ấn tượng như thế trên sân tập. Nó khiến tôi nhớ đến những cú dứt điểm của Thierry Henry. Aubameyang thật sự là một cầu thủ quan trọng và là một máy săn bàn với chúng tôi lúc này”.

Sau khi Aubameyang gỡ hòa, bàn thắng của Lacazette và Torreira đã giúp Pháo thủ giành 3 điểm trọn vẹn. Và Ramsey cho biết toàn đội đã cảm thấy tự tin hơn nhiều sau cú sút ấn tượng của Auba.

“Tôi nghĩ bàn thắng của Aubameyang là rất quan trọng. Bạn thật sự có thể cảm nhận bầu không khí đầy năng lượng trên sân. Điều đó giúp chúng tôi vượt qua giới hạn của chính mình và thắng thuyết phục cuối trận.

Tôi đã ở đây nhiều năm. Và chiến thắng này có ý nghĩa to lớn với tôi cũng như các CĐV. Tôi vui mừng khi đóng góp được phần nào đó trong thắng lợi này và chúng tôi có thể về nhà vui vẻ. Spurs đã có thể hơn chúng tôi 6 điểm nhưng bây giờ thì chúng tôi đã vượt qua họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X