Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey sẽ ngay lập tức khoác áo Juventus nếu...

Thứ Hai 24/12/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey tới Juventus nếu được nhận lương 9 triệu bảng/mùa, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Juventus quan tâm Ramsey


Hợp đồng của tiền vệ Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với ngôi sao người xứ Wales. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định anh sẽ không rời Emirates vào tháng 1, ngôi sao sinh năm 1990 ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Ramsey di vao lich su Ngoai hang Anh

Ramsey lọt vào tầm ngắm của Juventus


Một cầu thủ chất lượng và giá 0 đồng như Ramsey nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, M.U, Liverpool và Chelsea muốn có cầu thủ người xứ Wales, ngoài những đội bóng ở Premier League, Juventus cũng muốn có Ramsey.

Juventus đang rất cần một tiền vệ sáng tạo để chia sẻ gánh nặng với Miralem Pjanic, đội bóng thành Turin nhắm ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng của Italia sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho Ramsey, họ đang nỗ lực đàm phán nhằm có thể chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.
 


Ramsey chỉ đến Juventus nếu nhận lương khủng

 


Aaron Ramsey tới Juventus nếu được nhận lương 9 triệu bảng/mùa, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
 
Arsenal khong ky hop dong moi voi Ramsey

 Ramsey chỉ đến Juventus nếu nhận lương khủng


Tiền vệ này không muốn rời Arsenal vào tháng 1, anh chỉ chấp nhận ra đi vào Hè 2019. Khi đó Ramsey hết hạn hợp đồng với Pháo thủ, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

CLB nào muốn có cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không chỉ chi bất kỳ một khoản tiền nào, bởi vậy cầu thủ người xứ Wales đang yêu cầu được hưởng mức lương lên tới 9 triệu bảng/mùa. Nếu Juventus không đáp ứng đòi hỏi của Ramsey, khả năng họ có được điều mình cần là không cao.

Ngoài Ramsey, Juventus còn nhắm Paul Pogba của M.U. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn mua lại tiền vệ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X