Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thuyết khách giúp Juventus có được Ramsey

Thứ Tư 22/05/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey tới Juventus một phần vì những lời khuyên của đồng đội cũ Wojciech Szczesny, chính thủ môn người Ba Lan xác nhận điều đó.

Wojciech Szczesny khuyên Ramsey tới Juventus


Aaron Ramsey cập bến Arsenal vào năm 2008, từ đó đến nay anh luôn là trụ cột của Pháo thủ. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn chơi rất nổi bật. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới.
Aaron Ramsey tới Juventus nhờ Wojciech Szczesny hình ảnh

Szczesny khuyên Ramsey tới Juventus


Theo báo chí Anh, Arsenal muốn giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại Emirates, song mức lương quá cao mà cầu thủ người xứ Wales đòi hỏi là lý do khiến họ không thể đáp ứng. Ramsey đồng ý cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, trong màu áo đội bóng thành Turin anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần.

Aaron Ramsey tới Juventus một phần vì những lời khuyên của đồng đội cũ Wojciech Szczesny, chính thủ môn người Ba Lan xác nhận điều đó.

“Tôi đã nói chuyện với Ramsey ngay sau khi cậu ấy xác nhận rời Arsenal. Tôi nói đùa với cậu ấy rằng nếu Juventus gọi cho bạn, bạn chỉ có thể nói đồng ý. Ramsey đã lắng nghe những lời khuyên của tôi, bản thân tôi rất hạnh phúc khi có thể một lần nữa chơi bên cạnh cậu ấy”.

“Chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ Ramsey, qua đó giúp cậu ấy nhanh chóng hòa nhập với Juventus. Ramsey là một cầu thủ giỏi, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus”.

Aaron Ramsey có mặt ở chung kết Europa League. Tiền vệ người xứ Wales chấn thương không thể thi đấu song vẫn tới Azerbaijan cổ vũ các đồng đội trước khi gia nhập Juventus. Pháo thủ buộc phải đánh bại Chelsea nếu như muốn có vé dự Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X