Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ramsey sẽ hồi phục hoàn toàn”

Thứ Năm 04/03/2010 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác sỹ phẫu thuật Khalid Baloch khẳng định Aaron Ramsey sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương gãy chân mà anh dính phải trong trận gặp Stoke City. Đây là tin vui đối với không chỉ HLV Arsene Wenger mà còn với người hâm mộ Arsenal.

Tiền vệ 19 tuổi người xứ Wales đã bị gẫy chân phải sau tình huống vào bóng ác ý của hậu vệ Stoke City, Ryan Shawcross. Anh vừa trải qua một ca phẫu thuật được chia làm hai giai đoạn do bác sỹ Khalid Baloch thực hiện.

Khalid Baloch là bác sĩ phẫu thuật chấn thương nổi tiếng của bệnh viên Selly Oak ở Birmingham. Ông từng giúp Eduardo điều trị thành công chấn thương khi tuyển thủ Croatia gốc Brazil cũng đã bị gẫy chân từ pha truy cản quyết liệt của Martin Taylor trong trận gặp Birmingham mùa giải trước.

 

Trong lúc xem những tấm ảnh chụp chấn thương của Ramsey sau phẫu thuật, vị bác sỹ danh tiếng nhận định tài năng trẻ của Arsenal sẽ hồi phục hoàn toàn, tương tự trường hợp của Eduardo.

Ông nói: “Chấn thương của Ramsey gợi lại cho chúng ta những kinh nghiệm đã có với Eduardo. Nếu nhìn vào những bức hình này, vị trí của chấn thương giống hệt nơi mà Eduardo đã phải ôm chân.

Các nhà vật lý trị liệu và các bác sỹ của Arsenal chắc đã nhận ra điều đó một cách rõ ràng. Tôi dám chắc Ramsey sẽ hồi phục nhanh chóng để trở lại thi đấu bình thường. Eduardo đã là một minh chức sống động. Với sự trợ giúp rất tốt, cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục”.

Baloch so sánh thêm về chấn thương của Ramsey và Eduardo: “Thông thường cầu thủ bị gẫy chân cần từ 6 đến 9 tháng để hồi phục. Hai tình huống dẫn đến những chấn thương này rất giống nhau khi hai cầu thủ cùng tham gia vào pha bóng và chân cầu thủ này đã đạp vào chân cầu thủ kia”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X