Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

“Ramsey sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”

Thứ Bảy 03/11/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về khả năng Liverpool mua Aaron Ramsey, người cũ của Arsenal khẳng định The Kop sẽ tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu ký hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales.

Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với Ramsey


Cách đây không lâu, đích thân Aaron Ramsey lên tiếng về tương lai. Cầu thủ người xứ Wales khẳng định anh không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Arsenal trong thời gian gần đây. Hợp đồng giữa Ramsey và Pháo thủ sẽ đáo hạn vào Hè 2019, nếu đội bóng thành London không ký hợp đồng mới, cầu thủ 28 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.
 
Paul Merson nói về khả năng Liverpool mua Aaron Ramsey hình ảnh

Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng mới với Ramsey

Mới đây, phía Arsenal khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Ramsey, nguyên nhân được cho là cầu thủ sinh năm 1990 không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Đội chủ sân Emirates đang tính toán xem bán anh vào tháng 1 hay để anh ra đi theo dạng miễn phí vào Hè năm tới.

Hiện Ramsey đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, Liverpool, MU, Chelsea và Man City đều muốn có cầu thủ 28 tuổi. Mới đây, Ryan Giggs phát biểu về Aaron Ramsey. Người cũ của M.U tin rằng người cầu thủ người xứ Wales có thể tỏa sáng ở bất cứ CLB nào tại châu Âu.
 


Liverpool nên ký hợp đồng với Ramsey

 


Paul Merson nói về khả năng Liverpool mua Aaron Ramsey, người cũ của Arsenal khẳng định The Kop sẽ tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu ký hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales.
 
Arsenal khong ky hop dong moi voi Ramsey

Merson cho rằng Ramsey sẽ giúp Liverpool tăng cơ hội vô địch NHA


“Ramsey đã gắn bó với Arsenal trong 10 năm, cậu ấy là một trong những huyền thoại sống của CLB. Tuy nhiên, hãy nhìn cách mà họ đối xử với công thần của mình. Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với cậu ấy, nhưng họ lại không đưa ra một lý do khiến Ramsey cảm thấy hài lòng”.

“Tôi nghĩ rằng Ramsey đang không hài lòng với quyết định của Arsenal, cậu ấy bị tổn thương và nghĩ rằng mình bị phụ bạc. Tôi không hiểu câu lạc bộ cũ của tôi đang làm gì. Tôi nghĩ rằng Ramsey sẽ cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh để chống lại Arsenal, cậu ấy sẽ chứng tỏ Arsenal đã sai khi để mình ra đi”.

“Liverpool là điểm đến hợp lý nhất của Ramsey lúc này. Họ đang cần thêm hỏa lực từ hàng tiền vệ và Ramsey là một trong những cái tên hợp lý, khả năng sút xa và kiến tạo tốt của cậu ấy sẽ giúp Klopp có thêm những vũ khí để giải quyết trận đấu”.

“Ramsey phù hợp với lối chơi mà Klopp đang vận hành ở sân Anfield. Nếu Liverpool có thể chiêu mộ thành công Ramsey, họ sẽ có thêm cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X