Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 30/11/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đàm phán mua Aaron Ramsey, theo The Sun, đội bóng thành London đã cử người đến London đàm phán với người đại diện của ngôi sao người xứ Wales.

Ramsey rời Arsenal ở Hè 2019


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hồi tháng 5 vừa qua Pháo thủ đã vài lần đề nghị cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội bóng đá thành London.
 
Juventus đàm phán mua Aaron Ramsey hình ảnh

Arsenal không ký hợp đồng mới với Ramsey


Thời gian gần đây, Arsẹnal không còn đề nghị Ramsey ký hợp đồng nữa. Pháo thủ xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales. Đội bóng thành London cho rằng cầu thủ 28 tuổi không còn phù hợp với kế hoạch của CLB nữa, bởi vậy Ramsey có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Những Hector Herrera (Porto) hay Ever Banega (Sevilla) cũng được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm.

Còn về phía Ramsey, cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal vào tháng 1, cầu thủ người xứ Wales sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Ramsey, trong đó phải kể đến MU, Chelsea, Man City, PSG, Juventus hay AC Milan.
 


Juventus đàm phán mua Ramsey

 


Juventus đàm phán mua Aaron Ramsey, theo The Sun, đội bóng thành London đã cử người đến London đàm phán với người đại diện của ngôi sao người xứ Wales.
 
ramsey

Juventus đàm phán mua Ramsey


Đại diện của Juventus đã có mặt ở London, họ đã bí mật tiếp cận người đại diện của Ramsey. Đội bóng của Italia hiểu rằng Ramsey sẽ không rời Arsenal vào tháng 1, song họ muốn đạt được thỏa thuận với cầu thủ này.

Juventus cần Ramsey đưa ra câu trả lời sớm để có thể lên kế hoạch lực lượng. Trong trường hợp cầu thủ 28 tuổi không tới đội bóng thành Turin, Juventus sẽ tập trung chiêu mộ Adrien Rabiot, người cũng đang muốn rời PSG để tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X