Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey sẵn sàng phản bội Arsenal

Thứ Tư 17/10/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được trang ESPN đăng tải.

Ramsey quyết tâm rời Arsenal


Arsenal không thể thuyết phục thành công tiền vệ Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng mới. Pháo thủ không sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1990 đòi hỏi, điều đó khiến họ đứng trước khả năng mất cầu thủ 28 tuổi.
Aaron Ramsey rời Arsenal cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Ramsey từ chối ký hợp đồng với Arsenal


The Sun khẳng định Ramsey đã quyết tâm rời Arsenal, anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Mới đây, Ramsey nói về tương lai, cầu thủ người xứ Wales tuyên bố không rời Pháo thủ vào tháng 1, theo đó anh sẽ ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có Ramsey, ở Anh, Man City, Chelsea, Liverpool và M.U muốn có cầu thủ 28 tuổi. Ngoài ra, PSG, Juventus và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ của Arsenal.


Ramsey muốn ở lại Ngoại hạng Anh


Aaron Ramsey rời Arsenal cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được trang ESPN đăng tải.
Ramsey sẵn sàng phản bội Arsenal hình ảnh 2

Ramsey sẵn sàng cập bến một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh


Ngôi sao người xứ Wales đã có 10 năm chơi bóng ở Anh, Ramsey không muốn rời xứ sở sương mù. Trong trường hợp chia tay Pháo thủ, tiền vệ sinh năm 1990 sẵn sàng cập bến một trong những đội bóng lớn ở Premier League.

Vào Hè 2019, đội bóng nào muốn có Ramsey sẽ không phải bỏ ra một xu nào, bởi cầu thủ này có thể rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người xứ Wales sẽ đòi hỏi mức lương ít nhất 300.000 bảng/tuần.

Đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi sẽ phải đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Về mặt tiền bạc, hai đội bóng thành Manchester đang có ưu thế hơn Chelsea và Liverpool, bởi vậy khả năng Ramsey cập bến M.U hoặc Man City ở Hè 2019 là khá cao.

Man City đang cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho David Silva, trong khi đó M.U cần một tiền vệ tấn công chất lượng để có thêm những phương án tìm kiếm bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X