Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey phũ phàng với Gareth Bale và Real Madrid

Thứ Sáu 11/01/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey từ chối Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales đã khiến Gareth Bale, đồng đội ở tuyển xứ Wales cảm thấy buồn lòng.

Bale muốn Ramsey tới Real Madrid


Aaron Ramsey chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019, Pháo thủ xác nhận không giữ chân cầu thủ này. Đội chủ sân Emirates cho rằng cầu thủ 28 tuổi không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng, song theo báo chí Anh mức lương quá cao mà Ramsey đòi hỏi là lý do khiến đội bóng thành London không thể đáp ứng.
Phũ phàng với Gareth Bale, Aaron Ramsey từ chối Real Madrid hình ảnh

Bale muốn Ramsey tới Real Madrid


Arsenal xác nhận không bán Ramsey vào tháng 1, theo đó cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như Ramsey đang khiến nhiều CLB thèm khát. Real Madrid đang muốn có Ramsey nâng cấp tuyến giữa, họ nhắm tiền vệ của Arsenal thay thế Modric.

Trong thời gian gần đây, Gareth Bale cố gắng thuyết phục Ramsey tới Real Madrid. Cầu thủ 29 tuổi đang nỗ lực thuyết phục đồng đội ở tuyển xứ Wales tới thi đấu ở Bernabeu. Theo Marca, Bale đã gọi điện nhiều lần mời Ramsey tới TBN, khi tập trung cùng ĐTQG anh cũng thuyết phục cầu thủ 28 tuổi đầu quân cho Real Madrid.

Phía đội bóng thành Madrid chấp nhận mức lương mà Ramsey đòi hỏi, họ cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, những nỗ lực của Bale và Real đã trở thành vô nghĩa.


Ramsey đạt được thỏa thuận tới Juventus


Aaron Ramsey từ chối Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales đã khiến Gareth Bale, đồng đội ở tuyển xứ Wales cảm thấy buồn lòng. Theo nhiều nguồn tin, Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus ở Hè 2019, ngôi sao người xứ Wales đã đồng ý ký hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với đội bóng thành Turin.
Ramsey dat duoc thoa thuan den Juventus

Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus


Cụ thể, Ramsey ký hợp đồng 5 năm với Juventus, anh nhận 7.2 triệu bảng/mùa. Với mức lương kể trên, Ramsey trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Juventus, sau siêu sao Cristiano Ronaldo.

Juventus không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để có Ramsey, bởi vậy việc họ phải đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ sinh năm 1990 cũng là điều dễ hiểu. Về phía Arsenal, họ đang đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ thay ngôi sao người xứ Wales, Denis Suarez của Barca đang là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X