Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey phác thảo kế hoạch giúp Arsenal vô địch NHA

Thứ Hai 23/10/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với chiến thắng tưng bừng của đội nhà của Everton, tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng Arsenal cần thi đấu chắc chắn trên sân nhà để hướng tới chức vô địch.

CLB Arsenal đã phải đón nhận thất bại trong chuyến hành quân tới sân của Watford ở vòng đấu thứ 8. Và viễn cảnh về một trận thua trên sân khách tiếp tục trở lại sau khi họ để Everton chọc thủng lưới ở vòng đấu thứ 9.

ramsey
Tiền vệ Ramsey muốn Arsenal bất bại trên sân nhà

Tuy nhiên sự tập trung và quyết tâm giành chiến thắng đã giúp các học trò của HLV Arsene Wenger có cú lội ngược dòng ấn tượng để có thắng lợi chung cuộc 5-2 trên SVĐ Goodison Park. Là người đóng góp một bàn thắng trong trận này, tiền vệ Ramsey cho rằng Arsenal cần thi đấu chắc chắn hơn trên sân nhà để cải thiện thứ hạng và hướng tới ngôi vô địch.

"Các cầu thủ Arsenal cần biến SVĐ Emirates trở thành một pháo đài", cầu thủ người xứ Wales cho hay. "Chúng tôi đã giành nhiều chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải này. Hy vọng toàn đội có thể tiếp tục duy trì điều này cũng như có thể đạt được những kết quả tốt nhất trên sân khách. Nếu được như vậy, tôi tin chắc chúng tôi sẽ chiến thắng ở cuối mùa giải".

Ở mùa bóng năm nay, Arsenal giữ thành tích toàn thắng trên sân nhà. Đó là lý do khiến Ramsey muốn Emirates trở thành một pháo đài bất khả chiến bại của Pháo thủ. Bình luận thêm về màn trình diễn tại Goodison Park, Ramsey nói thêm: "Đây là chiến thắng đầu tiên trên sân khách của Arsenal ở mùa này. Chúng tôi cần tiếp tục thực hiện điều đó".

Trước trận đấu với Everton, Arsenal chỉ có được những trận hòa và thất bại khi thi đấu trên sân khách. Họ thua Stoke City, Liverpool và Watford trong khi không thể ghi bàn ở trận hòa 0-0 trước đương kim vô địch Chelsea. Điều này khiến thầy trò Wenger chưa thể trở lại tốp 4 sau 9 vòng đấu.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Everton vs Arsenal vòng 9 NHA

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X