Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey ôm mộng làm thủ quân Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2015 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales chia sẻ về mục tiêu số một trong tương lai không xa ở sân Emirates.


Mặc dù không được đặt nhiều niềm tin vào khả năng lãnh đạo nhưng dẫu sao tham vọng này của Aaron Ramsey cũng khiến nhiều CĐV Arsenal khấp khởi mừng thầm. Bởi lẽ trong thời gian gần đây, tiền vệ 25 tuổi người xứ Wales được cho là có những động thái liên hệ với Barcelona. Ngoài mục tiêu tấm băng đội trưởng ở Emirates, Ramsey trước hết cũng quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao vốn đã sa sút khá nhiều trong mùa giải vừa qua.

“Trở thành thủ quân Arsenal chắc chắn là ước mơ của tôi và tôi tự tin vào khả năng của mình để hoàn thành nó, nhất là khi luôn được HLV Arsene Wenger tin tưởng và ủng hộ. Để làm được điều đó, trước tiên tôi cần cố gắng hồi phục lại phong độ tốt nhất của mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi rơi vào trạng thái trồi sụt này khi cũng từng vượt qua mọi chuyện khó khăn, từ chấn thương nặng đến vấn đề về tâm lý sau đó.”

Ramsey om mong lam thu quan Arsenal hinh anh
Tiền vệ Aaron Ramsey muốn trở thành đội trưởng mới của Arsenal

Trở lại với nguyên nhân vì sao fan Pháo Thủ không đánh giá cao tư chất thủ lĩnh của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Ramsey của Arsenal từng bị tước băng đội trưởng tuyển xứ Wales trong quá khứ khi không biết vực dậy tinh thần của đội bóng trong giai đoạn khó khăn. Tiền vệ 25 tuổi cũng trải lòng về trải nghiệm không vui vẻ này.

“Gary Speed đã trao tôi chức đội trưởng xứ Wales và chúng tôi đã thi đấu rất tốt, giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực và đó là quãng thời gian khó khăn với tất cả chúng tôi. Tất cả đi xuống, xấu đi từ đó, đội bóng liên tục nhận thất bại và rất nhiều sức ép đè nặng lên vai mọi người.”

“Và khi Chris Coleman đến dẫn dắt thì ông đã quyết định thay đổi. Ông ấy không muốn tạo ra thêm áp lực cho tôi và đã trao lại băng thủ quân cho Ashley Williams. Tôi tôn trọng sự hợp lý này và hoàn toàn không hề có bất đồng với HLV Coleman. Tôi đơn giản chỉ cảm thấy thất vọng với bản thân và mong muốn một ngày nào đó sẽ giành lại được ngôi vị thủ lĩnh. Đó sẽ lại là một vinh dự và hy vọng với những kinh nghiệm ở xứ Wales, tôi cũng sẽ được trao cơ hội ít nhiều làm đội trưởng của Arsenal trong một số trận mùa giải tới đây.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X